VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa tại nhà hiệu quả bất ngờ

08/06/2018 16:01 +07 - Lượt xem: 32279

Qua thời gian cũng như tuổi tác và một số tác động bên ngoài khiến cho vùng kín bị thâm đen. Làm cho chị em mất tự tin trong cuộc yêu...

Qua thời gian cũng như tuổi tác và một số tác động bên ngoài khiến cho vùng kín bị thâm đen. Làm cho chị em mất tự tin trong cuộc yêu và ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Chị em được rỉ tai nhau cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa,vậy thực hư phương pháp này có hiệu quả không chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/thu-nho-lam-hong-moi-lon-moi-be-2-400x237.jpg

Làm hồng vùng kín tại nhà

Dầu dừa được chị em biết đến là nguyên liệu làm đẹp da đẹp tóc khá phổ biến và tương đối rẻ tiền. Công dụng của dầu dừa rất an toàn cho da bởi tính dưỡng ẩm, làm trẻ hóa làn da, giảm thâm đen tốt. Cho nên rất nhiều người sư dụng dầu dừa để làm giảm thâm đen và làm hồng vùng kín phụ nữ. Đây là phương pháp dân gian cực an toàn cho nên cần có thời gian nhất định mới đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị.

LÀM HỒNG VÙNG KÍN BẰNG DẦU DỪA

  1. Sử dụng dầu dừa nguyên chất làm hồng vùng kín: Với cách này chị em cần lấy 1 lượng dầu dừa vừa phải xoa trực tiếp vào vùng kín khoảng 15 phút cho dầu dừa thẩm thấu vào da. Sau đó rửa qua bằng nước ấm. Để đạt hiệu quả chị em nên làm 3 lần/tuần. Chú ý trước khi thực hiện thao tác vùng kín phải được vệ sinh sạch sẽ.//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/dau-dua-vitamine-400x215.pngLàm hồng vùng kín bằng dầu dừa và Vitamin E

2. Làm hồng vùng kín bằng Dầu dừa kết hợp Vitamin E 

 

Nguyên liệu: Dầu dừa 1 thìa to, 1 viên Vitamin E, 2 giọt tinh dầu hoa hồng

Cách làm: Trước tiên trộn đều nguyên liệu trên thành hỗn hợp. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau đó xoa hỗn hợp trên vào vùng kín và matxa nhẹ nhàng 15 phút. Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm.

3. Làm hồng cô bé bằng dầu dừa và giấm táo

 

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/giamtao.pngThực hiện: Trộn 1 thìa dầu dừa nguyên chất với 1 thìa giấm táo mèo nguyên chất trộn đều thành hỗn hợp. sau đó rửa sạch vùng kín và xoa hỗn hợp trên bên ngoài vùng kín khoảng 15 phút, sau đó rửa bằng nước ấm lau khô. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên làm thường xuyên sau khi tắm.

4.  Dầu dừa + sữa tươi + chuối

Đây là sự kết hợp hoàn hảo trong việc làm hồng vùng kín hiệu quả và an toàn: Bởi trong dầu dừa có tính chất dưỡng ẩm tái tạo tế bào tốt, chuối làm mờ vết thâm được kết hợp với sữa tươi không đường làm cho vùng kín được tươi tắn hơn. 

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/lam-hong-vung-kin-bang-dau-dua-va-chuoi.jpg

Cách làm: Xay nhuyễn chuối chín kết hợp 1 thìa cafe dầu dừa và 1 thìa sữa tươi không đường thành hôn hợp sệt. Rửa sạch vùng kín sau đó xoa hỗn hợp trên vào vùng kín mát xa và để khoảng 15 phút cho tinh chất thẩm thấu vào da. Đây là phương pháp tuyệt đối an toàn bạn có thể sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả cao trong việc làm hồng vùng kín tại nhà. 

5. Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa với chanh tươi

Trộn đều hỗn hợp dầu dừa nước cốt chanh và đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 sau đó matsxa vùng ngoài cô bé khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm, Với phương pháp này chị em cần thực hiện 2 lần/tuần. 

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa rất an toàn hiệu quả. Nhưng cần chị em có sự kiên trì cao vì đây là phương pháp hoàn toàn tự nhiên nên cần có thời gian nhất định để thẩm thấu vào da và từ từ làm sáng vùng da cần điều trị được, Tuy có hiệu quả nhưng với cách này chỉ nên áp dụng cho trường hợp vùng kín hơi bị sạm màu hoặc vừa mới chớm thâm đen, còn trường hợp thâm đen nhiều thì không phù hợp với phương án này. 

 

Để làm hồng vùng kín một cách hoàn hảo nhất mà không mất thời gian quá nhiều chị em đã tìm đến Viên đặt âm đạo Alaska. Đây là phương án cực tối ưu giúp chị em có cô bé đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài. Bởi trong thành phần của sản phẩm có chất làm mờ vết thâm, tái tạo lại tế bào đã hoại tử, tăng nội tiết tố phụ nữ, tiêu viêm thải độc tố,làm mát maú… đây chính là nguyên nhân gây lên vùng kín bị thâm đen. Với tất cả công dụng trên chị em hoàn toàn yên tâm về sản phẩm trẻ hóa vùng kín Alaska.

https://chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/953fda66cef533ab6ae4-400x268.jpg

Chỉ cần sửu dụng 1-2 liệu trình tương đương 1-2 hộp mỗi hộp dùng 1 tháng sẽ có hiệu quả bất ngờ cho chị em.

ĐẶT MUA THUỐC LIÊN HỆ 0916781086

KẾT BẠN ZALO 091 678 1086 ĐỂ GẶP BÁC SỸ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

 

 




Bài xem nhiều