VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách thu nhỏ âm đạo bằng gừng tươi cực kỳ hiệu quả

04/06/2018 15:55 +07 - Lượt xem: 163383

Vùng kín bị rộng thường gặp ở rất nhiều phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh con. Khi âm đạo bị rộng thường không đem lại cảm giác ham muốn và rất tự ti trong khi quan hệ. Vậy cách thu nhỏ âm đạo bằng gừng tươi thật sự đem lại hiệu qủa như thế nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Chúng ta thường biết gừng dùng trong bữa ăn cũng như dùng làm thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên tác dụng của gừng về chăm sóc sức khoẻ làm đẹp đặc biệt có công cụng thu nhỏ âm đạo thì chị em mới được nghe và áp dụng. Đây chính là thảo dược tuy rẻ dễ kiếm nhưng đem lại sư tươi mới cho cô bé đáng yêu.

Nếu cô bé của bạn đang gặp tình trạng giãn rộng do quan hệ nhiều lần và vừa trải qua thời kỳ sinh đẻ. Bạn muốn tân trang lại vùng kín mà không muốn bị đau đớn hay không có thời gian đi bệnh viện thì đây chính là vị cứu tinh của ban. Bạn hãy thử áp dụng nhé hy vọng với công dụng của gừng trong việc thu nhỏ âm đạo sẽ không làm bạn thất vọng

Thu nhỏ âm đạo bằng gừng tươi 

CÁCH THU NHỎ ÂM ĐẠO BẰNG GỪNG TƯƠI 

Gừng tươi được coi là vị thuốc quý trong y học cổ truyền thường làm giảm đau nhức xương khớp, ngoài ra tinh dầu gừng có tác dụng sát khuẩn cao và làm co cơ âm đạo khiến cho âm đạo được thu nhỏ lại. Đem lại cảm giác mới lạ như thủa yêu ban đầu giúp bạn lấy lại cảm giác yêu và tự tin thăng hoa cùng người ấy.

Nguyên liệu: 

  • Gừng tươi 
  • Muối biển
  • Nồi để đun
  • Ghế để xông 

Xông nước gừng để thu nhỏ âm đạo

Cách thực hiện: 

Bước 1: Rửa sạch gừng tươi thái lát hoặc giã dập đều được

Bước 2: Cho gừng vào đun sôi kèm thêm mấy hạt muối biển, đun khoảng 15 phút để tinh dầu gừng hoà tan với nước là được.

Bước 3: Đem nồi nước gừng vừa đun vào nơi kín gió cách tốt nhất là vào nhà tắm sau đó để nồi gừng vừa đun dưới ghế và ngồi lên ghế đó. Để cho hơi nước gừng thẩm thấu vào vùng kín bạn ngồi đến khi  nào nước gừng nguội. Sau đó lấy khăn sạch thấm qua nước ở âm đạo.

Thực hiện cách thu nhỏ âm đạo bằng gừng tươi đạt hiệu quả cao nhất cần lưu ý những vấn đề sau

  • Thực hiện xông hơi bằng gừng nên tìm chỗ kín gió để cho tinh dầu gừng được thẩm thấu từ từ vào  âm đạo. Khi không có gió thì quá trình xông được lâu hơn nước xông lâu nguội hơn sẽ đạt hiệu quả cao hơn
  • Trong quá trình xông hơi nên mặc quần lót rộng hoặc không mặc càng tốt
  • Thời gian tốt nhất để xông từ 15-20 phút/lần
  • Sau khi xông hơi tuyệt đối không nên tắm ngay mà đợi tầm 1-2 giờ đồng hồ sau mới tắm.
  • Để thu nhỏ âm đạo bằng gừng tươi hiệu quả sau khi xông hơi bạn cần uống 1 cốc nước để bù lại lượng mồ hôi được thoát ra trong quá trình xông
  • Không nên xông khi vừa ăn no
  • Không được xông khi đang thời kỳ kinh nguyệt
  • Duy trì 2 lần/tuần. Khoảng 3-4 tháng mới có hiệu quả

Với cách thu nhỏ âm đạo bằng gừng tươi tuy dễ làm nhưng không phải ai cũng thành công bởi cần sự kiên trì của chị em. Đồng thời không nên lạm dụng quá sẽ gây cho vùng kín bị thô rát thành viêm nhiễm. Cách này chỉ áp dụng cho vùng kín hơi giãn rộng. Còn chị em đã trải qua trên 1 lần sinh nở thì chọn cách khác sẽ đạt hiệu quả hơn.

Với cuộc sống công nghiệp hiện nay và bộn bề với gia đình con cái nhiều chị em đã chọn Thu nhỏ âm đạo bằng Viên đặt thảo dược Alaska vừa an toàn và đem lại hiệu quả chỉ sau 1-2 liệu trình sử dụng. Sản phẩm  được chiết xuất 100% từ trên 30 thảo dược quý tự nhiên được các cung tần sử dụng để làm đẹp, Đồng thời được làm theo công nghệ sinh học hiện đại của Mỹ và được nhập khẩu hoàn toàn từ công ty Alaska phân phối độc quyền tại Việt Nam 6 năm. 

Với công dụng tuyệt vời của Alaska điều trị viêm nấm phụ khoa, tiêu viêm thải độc, tống khứ tế bào đã bị hoại tử và tái tạo tế bào mới, Đồng thời sản phẩm có tác dụng làm mờ vết thâm trên da giúp cho cô bé hồng hào hơn. Với cơ chế làm co cơ giúp cho việc thu nhỏ âm đạo – se khít vùng kín đạt hiệu quả cao…

TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT MUA SẢN PHẨM 

Hotline 091 678 1086 ( kết bạn zalo để được gặp bác sỹ chuyên khoa tư vấn)

 

 

 

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều