VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách làm hồng cô bé, vùng kín được nhiều người ưa thích

07/03/2018 14:29 +07 - Lượt xem: 31615

CÁCH LÀM HỒNG CÔ BÉ TẠI NHÀ

(Làm hồng cô bé tại nhà) – Do thời gian và tác động của việc sinh đẻ và quan hệ nhiều khiến cho cô bé của chúng ta bị thâm đen mất thẩm mỹ, Tuy không ảnh hưởng tới sức khoẻ người bệnh nhưng cũng làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và sinh hoạt vợ chồng của người phụ nữ. Để cho những cuộc yêu được “thăng hoa” và tự tin hơn trong “chuyện ấy” rất nhiều phụ cảm thấy phiền toái và thiếu tự tin khi quan hệ. Hôm nay Chuabenhvungkin giúp chị em thêm tự tin khi gần gũi đem lại tình cảm mặn nồng hơn bằng cách làm hồng cô bé tại nhà. Cách này vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả cao mà không tốn chi phí.

Chọn quần lót phù hợp: Nghe cách này tưởng chừng như chẳng liên quan tới việc thâm đen cô bé nhưng thực chất nó cũng ảnh hưởng trực tiếp. Vì quần lót mặc 24/24h nếu mặc quần ko đúng sz số khiến cô bé khó chịu và tạo sự co sát sẽ làm thâm cô bé. Ngoài ra nếu chọn quần lót bí bách ko thoát mồ hôi khiến cô bé viêm nhiễm, nấm đây cũng chính là nguyên nhân gây cô bé của chúng ta không được hồng đẹp.

Nên chọn quần lót đúng kích cỡ, không dùng quần có chất liệu nilong. Nên chọn quần có chất liệu cotton thoáng khí thấm mồ hôi.

Vệ sinh cô bé đúng cách giúp cô bé hồng tự nhiên

  • Vệ sinh cô bé hàng ngày: Nên vệ sinh cô bé ít nhất 2 lần/ngày sáng và tối. Sử dụng dung dịch vệ sinh được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên có độ PH phù hợp để tránh gây khô cô bé hay viêm ngứa cô bé. Tuyệt đối không được tuỳ tiện thụt rửa âm đạo.
  • Vệ sinh cô bé trong chu kỳ kinh nguyệt: Nên vệ sinh sạch sẽ cô bé và thay băng vệ sinh 4h/lần trong những ngày đèn đỏ để tránh bị bí gây viêm nhiễm.
  • Vệ sinh cô bé trước và sau quan hệ tình dục: Nên vệ sinh trước và sau quan hệ để tránh vi khuẩn xâm nhập trong quá trình yêu

Tuyệt đối: Không được tự động thụt rửa âm đạo bằng xa bông tắm, những chất tẩy rửa có độ PH cao.

Làm hồng cô bé bằng phương pháp tự nhiên mà nhiều chị em áp dụng

Cách 1: Làm hồng cô bé bằng dầu dừa

Đây là phương pháp khá dễ làm và dễ kiếm. Ngay lúc này bạn có thể tự làm dầu dừa hoặc mua dầu dừa tại cơ sở có uy tín không chất bảo quản.

Cách làm: Khi tắm  bạn xoa chút dầu dừa vào cô bé khoảng 7-10 phút và massage nhẹ nhàng quanh cô bé và tắm bình thường. Bạn cần thực hiện thường xuyên khiến cô bé trắng hồng trông thấy mà không phải đi spa nhé.

Cách 2: Là hồng cô bé bằng Dầu Oliu và trứng gà

Sự kết hợp giữa trứng gà và dầu oliu hoàn toàn không hại mà đây được coi là thần dược đê làm hồng cô bé tại nhà chị em nên kết hợp để thấy rõ tác dụng nhé.

Cách làm: Trứng gà phải tươi và dầu oliu trộn thành hỗn hợp với tỷ lệ 1:2 ( 1 trứng gà, 2 dầu oliu). Bạn có thể thêm chút sữa tươi không đường hoặc sưã chua ko đường để tăng thêm tác dụng làm trắng.

Đắp hỗn hợp trên vào cô bé và để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên kiên trì khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả trông thấy.

Cách 3: Đu đủ chín kết hợp mật ong làm trắng hồng cô bé

Cách làm: Nghiền 1 miếng đu đủ chín  với 1 thìa mật ong nguyên chất tạo thành hỗn hợp rồi đắp lên cô bé thoa nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch. Cách này bạn làm 2 lần/tuần

Cách 4: Sữa tươi với tinh bột nghệ

Sử dụng sữa tươi không đường kết hợp với tinh bột nghệ thành hỗn hợp sền sệt và xoa vào vùng kín, mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng 3 lần/tuần kiên trì trong1 tháng sẽ có kết quả.

Bạn có thể quan tâm: làm đẹp vùng kín bằng lá trầu không

Cách 5: Làm hồng cô bé bằng bột cám gạo

Trộn bột cám gạo với 1 thìa sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp rồi xoa vào cùng kín khoảng 15 phút sau đó rửa sạch, Cám gạo có tác dụng làm trắng và tẩy da chết sẽ làm cho cô bé không còn thâm đen nữa.

Cách 6: Làm hồng cô bé bằng chuối chín

Đây là 1 trong những cách làm hồng mà nhiều chị em áp dụng vì nguyên liệu dễ tìm và đặc biệt không dùng hoá chất bảo quản. Lấy 1 lát chuốt chà nhẹ nhàng vào cô bé sau đó lấy miếng chanh lướt qua vùng kín khoảng 5-10 lần thì rửa bằng nước. Ngoài ra bạn thể xay nhuyễn chuối kết hợp với dầu oliu hoặc sữa tươi không đường đắp lên cô bé.

Cách 7: Sử dụng tinh dầu gấc làm hồng cô bé

Lấy 1 chút dầu gấc nguyên chất xoa nhẹ nhàng cô bé khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách 8: Kết hợp sữa ong chúa với trứng gà là thần dược giúp cô bé trắng hồng hiệu quả

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa ong chúa. 1 thìa mật ong

Thực hiện: Trộn đều những nguyên liệu thành hỗn hợp. Sau khi tắm sạch bạn xoa hỗn hợp vào vùng kín và massge nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất

Cách 9: Làm hồng cô bé bằng Chanh tươi

Bạn lấy ít nước cốt chanh kết hợp thìa nước xoa đều lên cùng kín và massge nhẹ nhàng khoảng 10 phút thì rửa sạch bằng nước. Chanh có tác dụng lấy đi da chết và làm sáng da.

Sử dụng sản phẩm trẻ hóa  Youth Flower Deodorant Capsules

Ngoài 9 phương pháp làm hồng cô bé tại nhà mà chị em thường áp dụng cần phải có sự kiên trì, nhiều chị em đã không kiên trì bỏ dở cho nên không đạt hiệu quả mong muốn. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ làm hồng cô bé đạt hiệu quả cao. Phải nhắc tới sản phẩm “youth flower deodorant capsules” – đây là thảo dược được chị em tin dùng nhất.

“Youth flower deodorant capsules” là sản phẩm được bào chế 100% thành phần tự nhiên được sản xuất trên công nghệ của Mỹ do đó sản phẩm vô cùng an toàn và chất lượng.

Tác dụng của “Youth flower deodorant capsules” l

1. Làm hồng, se khít với thời gian điều trị chỉ 2 tháng

2. Không gây kích ứng và phản ứng phụ

3. Se khít, làm hồng cô bé tự nhiên

4. Tăng khả năng đàn hồi của âm đạo

6. Điều trị nấm, trùng roi

7. Nguồn gốc 100% từ thiên nhiên

Với 10 các phương pháp làm hồng cô bé vô cũng hữu ích dành cho chị em. Tuy nhiên các phương pháp giúp làm hồng âm vật ở trên chỉ cải thiện tình trạng thâm đen mà không tái tạo được sắc tố da. Để trị thâm đen hiệu quả và triệt để mà không cần dùng tới công nghệ dao kéo thì các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm trẻ hóa Youth flower deodorant Capsules.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Hotline/zalo: 0916781086

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

(Giao hàng miễn phí trên toàn quốc)

Từ khóa: Làm hồng cô bé tại nhà, làm cho vùng kín hồng hào, làm hồng cô bé, cách làm hồng cô bé, cách làm cho cô bé hồng hào, cách làm hồng âm vật, làm trắng vùng bikini.

 




Bài xem nhiều