VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách se khít vùng kín sau sinh tại nhà an toàn chi phí thấp

18/05/2018 17:21 +07 - Lượt xem: 29335

Để có được thiên chức làm mẹ thiêng liêng chị em chúng ta phải trải qua thời kỳ mang thai 9 tháng 10 ngày. CON ra là MẸ rộng. Trong...

Để có được thiên chức làm mẹ thiêng liêng chị em chúng ta phải trải qua thời kỳ mang thai 9 tháng 10 ngày. CON ra là MẸ rộng. Trong quá trình chuyển dạ, những cơn đau và rặn thậm chí bị rạch tầng sinh môn để cho bé chào đời an toàn nhất đã khiến cô bé bị tổn thương nặng nề. Với cuộc sống bộn bề với công việc, gia đình xã hội chị em thường quên bẵng đi chính mình, Đến một lúc nào đó chuyện ấy không được hoàn hảo, không được sung mãn như xưa… thậm chí các ông chồng chán vợ tìm của lạ cũng chỉ vì cô bé của vợ mình không còn đẹp và khít như hồi con gái. 

Tôi cùng chị em đưa ra cách làm se khít vùng kín sau sinh tại nhà vừa an toàn và chi phí lại thấp: se khít bằng lá trầu không, nha đam…Để lấy lại sự tự tin sánh bước cùng chồng tạo nên cuộc yêu huyền thoại.

1. SE KHÍT VÙNG KÍN BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG

Với cách se khít vùng kín bằng lá trầu không chị em cần phải có sự kiên trì thực hiện trong 1 thời gian khá dài. Đây cũng là một trong những cách mà được nhiều chị em lựa chọn. Trong lá trầu không có chứa chất làm tái tạo tế bào làm se khít vùng kín và làm hồng cô bé, ngoài ra trầu không có chất kháng khuẩn trị nấm, vi khuẩn vùng kín gây ra.

Tuy nhiên để đạt kết quả như mong muốn thì không phải chị em nào cũng thành công với phương pháp này. Với phương pháp này chị em cần có 1 cái ghế ngồi để xông vùng kín để tránh tình trạng bị bỏng quá trình làm.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/03/tu-a-z-cach-lam-nho-cua-minh-sau-sinh-2.jpg

NGUYÊN LIỆU:

  • Lá trầu không chừng 15-20 lá
  • Muối hạt to 1 thìa hay còn gọi muối biển
  • Nồi để đun lá trầu
  • Ghế ngồi

CÁCH THỰC HIỆN: 

Bước 1: Rửa sạch lá trầu không loại bỏ những lá bị nát hỏng úa – lá trầu phải đảm bảo còn tươi mới không rập nát.

Bước 2: Cho lá trầu không với 1 lít nước vào đun sôi tầm 5 phút

Bước 3: Cho 1 thìa muối trắng vào nồi đang đun và đun sôi 15-20 phút để cho tinh dầu trong lá trầu không ra hoà lẫn với nước.

Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi xông

Bước 5: Cho nồi nước lá trầu không dưới ghế ngồi và bắt đầu ngồi xông cho hơi nóng của nước trầu không thẩm thẩu vào vùng kín. Chú ý nhiệt độ của nước xông không quá nóng và quá nguội đều không có hiệu quả. Ngồi xông khoảng 15 phút sau đó lấy nước vừa xông rửa lại âm đạo mà mátxa sau đó lấy khăn sạch thấm khô cô bé.

Với cách này chị em cần lưu ý thực hiện liên tục tuần 2-3 lần trong vòng 3-5 tháng để có kết quả tốt nhất

2. SE KHÍT VÙNG KÍN BẰNG CÂY NHA ĐAM VÀ MẬT ONG

Trong cây nha đam có chất dưỡng ẩm tạo sự đàn hồi tốt làm co các cơ trong âm đạo cho nên cây nha đam được sử dụng làm se khít vùng kín sau sinh rất hiệu quả. Tuy nhiên chị em cần phải kiên trì sử dụng từ 3-5 tháng mới có kết quả. Với phương pháp này chỉ nên áp dụng cho vùng kín hơi rộng chị em nào có vùng kín rộng thì nên tìm phương pháp khác để có hiệu quả cao.

Cây Nha đam có hơn 200 chất dinh dưỡng bao gồm các axit, amin và khoáng chất, enzym…. với những tinh chất đó có thể giúp chị em  phục hồi lại vùng kín bị lão hóa giúp làm lành vết thương, se khít và làm hồng cô bé 1 cách tự nhiên nhất. Ngoài ra Nha Đam cũng là loại thuốc đông y dùng để ngăn ngừa các bệnh phụ khoa cho phụ nữ

Mật ong có tính sát khuẩn cao có nhiều chất dinh dưỡng tái tạo tế bào kết hợp với nha đam làm tăng cường se khít vùng kín vừa an toàn và hiệu quả.

 

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/05/cay-nha-dam-ngam-ruou.jpg

CÁCH THỰC HIỆN SE KHÍT VÙNG KÍN BẰNG NHA ĐAM

NGUYÊN LIỆU

  • Nha Đam
  • Mật ong

CÁCH THỰC HIỆN

B1: Rửa sạch Nha đam căt từng khúc khoảng 3-5 cm, bóc vỏ lọc lấy phần gel trong của nha đam và rửa sạch chất nhờn, và nhựa của nha đam tránh gây ngứa.

B2: Nghiền hoặc xay nhỏ thịt nha đam

B3: Cho 1 thìa mật ong vào chỗ nha đam đã xay và đánh đều

B4: Vệ sinh sạch vùng kín sau đó lấy hỗn hợp nha đam và mật ong vào vùng kín matxa nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Chú ý hỗn hợp trên chỉ xoa bên ngoài vùng kín không được đưa sâu vào bên trong.

2. SE KHÍT VÙNG KÍN BẰNG PHƯƠNG PHÁP TẬP KEGEL

Với bài tập Kegel giúp se khít vùng kín một cách cải thiện nhất giúp cho cơ quan sinh dục khoẻ mạnh và chống lại 1 số bệnh phụ khoa dành cho phụ nữ sau sinh.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/05/bai-tap-se-khit-vung-kin-2-400x230.jpg

Se khít vùng kín bằng tập Kegel 

Phương pháp thực hiện:

Trước khi thực hiện động tác bạn cần rửa tay sạch sẽ tránh có vi khuẩn trong quá trình thực hiện. Bạn đưa từ từ ngón tay vào trong âm đạo và xác định vị trí của cơ kegel và lấy ngón tay co khít phần cơ này lại. Bạn cố gắng ép chặt phần cơ này lại khi nào bạn cảm thấy chặt hơn rồi từ từ thả lỏng ra là lặp lại động tác trong vòng 15 phút. Lặp lại 2-3 lần mỗi ngày làm để đạt hiệu quả tốt nhất.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/05/xac-dinh-co-kegel-400x300.jpg

Tư thế bài tập Kegle

Chú ý: Bạn có thể nằm trên sàn hoặc ngồi có thể thực hiện các thao tác. Khi bạn thực hiện động tác bạn đảm bảo cơ mông và cơ bụng cần được thả lỏng hoàn toàn.

4. THU NHỎ – SE KHÍT VÙNG KÍN BẰNG VIÊN ĐẶT ALASKA

Khi nhắc tới phương pháp se khít vùng kín sau sinh bằng viên đặt Alaskathì được nhiều chị em hưởng ứng và không còn bỡ ngỡ nữa. Bởi tính năng vượt trội của phương pháp này đem đến cho người sử dụng, Sản phẩm được nhập khẩu 100% và được chiết xuất từ hơn 30 thảo dược quý. Với phương pháp này chị em chỉ cần áp dụng ngay tại nhà, dễ thực hiện chi phí thấp mà hiệu quả cực cao trong việc thu nhỏ – se khít vùng kín phụ nữ sau sinh.

https://chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/05/c5cce19ff50c0852511d-1-400x282.jpg

 

Se khít vùng kín chỉ cần 1 liệu trình duy nhất

Tác dụng của Thảo Mộc vùng kín Alaska

  • Se khít làm hồng cô bé ngay tại nhà
  • Tiêu viêm thải độc tố trong cơ thể và tái tạo tế bào giúp cho cô bé luôn tươi mới như thời con gái
  • Đặc trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Tăng nội tố phụ nữ, tăng ham muốn khi yêu
  • Điều trị Viêm âm đạo, Viêm nấm Candida…
  • Giảm chứng khô hạn âm đạo sau sinh và phụ nữ ngoài độ tuổi 30.
  • Tăng khả năng thụ thai và phục hồi chức năng môi trường âm đạo

CÁCH THỰC HIỆN

— Trước khi thực hiện thao tác đặt viên đặt vào âm đạo bạn cần cắt bỏ móng tay và rửa tay thật sạch trước khi làm để tránh vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín.

— Bóc lớp giấy bạc bên ngoài và dùng ngón trỏ từ từ đưa thuốc vào trong âm đạo, khi nào gần hết ngón trỏ và thuốc nằm ngay ngắn trong âm đạo thì bạn từ từ buông tay ra.

— Sử dụng 3 ngày 1 viên đặt. Khi muốn đặt viên mới bạn cần lấy hết các chất bẩn ở trong âm đạo ra thì mới đặt được viên mới.

–Khi bạn đang trong thời kỳ kinh nguyệt thì không nên đặt sạch kinh 3 ngày tiếp tục đăt thuốc

— Tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ mang thai..

Trên đây chuabenhvungkin.com đã đưa ra 4 cách se khít vùng kín được nhiều chị em áp dụng nhất và đem lại hiệu quả cao nhất, Hy vọng đây chính là kiến thức bổ ích giúp chị em có vùng kín khoẻ đẹp – Tự tin sánh bước bên chàng hơn nữa

Nếu có điều gì cần tư vấn hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi Hotline/Zalo 0916781086 để được tư vấn miễn phí.

Giao hàng miễn phí toàn quốc

 

 

 

 




Bài xem nhiều