VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách làm hồng vùng kín, làm hồng cô bé - Nhiều chị em đã áp dụng tại sao bạn không thử

26/05/2018 10:49 +07 - Lượt xem: 50785

Làm hồng vùng kín đây là một thuật ngữ mà thẩm mỹ vùng kín thường sử dụng. Sau khi quan hệ nhiều hoặc trong quá trinh sinh đẻ có nhiều tác động bên ngoài khiến cho cô bé thâm đen. Vậy làm thế nào để cho cô bé hồng hào khoẻ đẹp giúp chị em tự tin hơn trong “chuyện ấy”

Làm hồng vùng kín ngay tại nhà

1. Dầu dừa- Dầu oliu có tác dụng làm hồng vùng kín hiệu quả

Dầu dừa, dầu oliu có nhiều chất dưỡng và làm trắng trong quá trình làm đẹp. Cho nên người ta thường sử dụng dầu dừa – dầu oliu để bào chế ra mỹ phẩm trị thâm đen giúp cho tế bào được trắng sáng hơn. Và đây cũng là cách làm hồng vùng kín mà chị em thường áp dụng ngay tại nhà vừa rẻ tiền vừa đem lại hiệu quả. 

Để đạt hiệu quả cao trong quá trình giảm thâm vùng kín thì cần đòi hỏi chị em phải kiên trì trong thời gian dài vì đây là phương pháp tự nhiên nếu vùng kín thị thâm đen nhiều do quan hệ nhiều lần, do tác động của sinh nở, do da đen cơ địa … thì phương pháp này không đạt hiệu quả cao.

Cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa, dầu ôliu

Nguyên liệu: 

  • Dầu dừa hoặc dầu oliu( chú ý dầu dừa nguyên chất mua tại cơ sở uy tín, hoặc tự làm dầu dừa) 1 thìa
  • 1/2 quả chanh tươi

Cách làm: 

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ
  • Rửa tay sạch sẽ
  • Vắt chanh tươi và xoa nhẹ nhàng lên vùng kín giúp tẩy tế bào chết 
  • Xoa dầu dừa hoặc dầu ô liu mát xa nhẹ nhàng vùng kín khoảng 10 – 15 phút cho dầu dừa làm mềm và ngấm vào vùng kín sau đó rưả sạch bằng nước ấm.
  • Thực hiện 2 lần/tuần trong vòng 3-5 tháng để đạt hiệu quả cao.

2. Cách làm hồng vùng kín bằng Chanh tươi và mật ong

Mật ong kết hợp với chanh tươi cũng được thẩm mỹ viện áp dụng trong quá trình làm đẹp da đặc biệt là trị thâm nám và làm trắng sáng da. Bởi ở mật ong có tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn tốt và chanh tươi được coi là thần dược làm sáng do cho nên sự kết hợp hoàn hảo này sẽ cho vùng kín của chúng ta bớt thâm đen mà thay vào đó là một cô bé hồng hào đầy quyến rũ.

                        Làm hồng cô bé bằng mật ong và chanh

Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với nửa quả chanh lẫn nhau tạo thành hỗn hợp. Tiếp theo xoa lên vùng kín lấy tay nhẹ nhàng mát xa bên ngoài cô bé khoảng 15 phút. Sau đó rửa bằng nước sạch

Nên thực hiện 2 lần/tuần trong 2-3 tháng để có kết quả tốt, Tuy nhiên chớ lạm dụng vì trong chanh có axit là 1 trong nguyên nhân dẫn đến khô hạn âm đạo

3. Làm hồng cô bé bằng mật ong và nghệ

Đây cũng là phương pháp dễ áp dụng trong quá trình trị thâm đen vùng kín. Nghệ có nhiều thành phần chống viêm và có tác dụng làm sáng da được kết hợp với mật ong rất an toàn và hiệu quả.

Làm hồng cô bé bằng mật ong và nghệ

Cách làm:

  • Rửa sạch vùng kín
  • Trộn tinh bột nghệ với mật ong theo tỷ lệ 1:2( sử dụng thìa) tạo thành hỗn hợp sền sệt sau.
  • Xoa bên ngoài cô bé khoảng 15 phút cho dưỡng chất thấm vào phần da thịt
  • Rửa sạch bằng nước
  • Làm 2-3 lần/tuần
  • Kiên trì 3-4 tháng mới có kết quả 

4. Giảm thâm đen vùng kín bằng mật ong và Vitamin E

5. Làm hồng vùng kín bằng thảo dược “Youth flower deodorant capsules”

Những cách làm hồng cô bé ở trên có hiệu quả khi vùng kín chỉ có mầu ngả thâm hoặc mức độ thâm nhẹ. Tuy nhiên với những trường hợp vùng kín thâm đậm do sinh nở, do quan hệ tính dục nhiều, do cơ địa hoặc do tuổi tác thì viên đặt trẻ hoá vùng kín “Youth flower deodorant capsules” mới thật sự đem lại hiêụ quả cao. Chỉ với 1-2 liệu trình viên đặt âm đạo sẽ giúp cho vùng kín của chúng ta bớt thâm đen đem lại sự trắng hồng cho cô bé giúp chị em tự tin hơn để tạo cuộc yêu vĩnh cửu.

Làm hồng cô bé bằng thảo dược Alaska

“Youth flower deodorant capsules” được chiết xuất và bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên đều rất tốt cho phụ nữ như linh chi, hoàng kỳ, xà xàng tử,đương quy, tạng hồng hoa…được công ty dược phẩm Alaska đưa vào thị trường Việt Nam gần 6 năm qua và không làm chị em phụ nữ về tác dụng thần kỳ của nó

Nhờ cơ chế phục hồi tái tạo tế bào, hoạt huyết mát máu thì sản phẩm “Youth flower deodorant capsules” được coi là vị cứu tinh vùng kín khi bị thâm đen và lấy lại sự hồng hào tươi mới cô bé 1 cách tự nhiên nhất

Không chỉ giúp làm hồng vùng kín viên đặt “Youth flower deodorant capsules” còn có tác dụng se khít vùng kín, chưã viêm nấm, tái tạo và nuôi dưỡng buồng trứng, tăng nội tiết tố nữ giảm chứng khô hạn sau sinh…

Đây là vấn đề tế nhị không phải ai cũng dám nói ra nhưng cũng rất quan trọng để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Vậy chúng ta cần chú ý bản thân mình hơn yêu mình hơn để thấy cuộc sống thêm vui vẻ và hạnh phúc.

Hãy gọi cho chúng tôi Hotline 0916781086( zalo, viber) để đặt mua sản phẩm chính hãng

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: chuabenhvungkin.com

XEM THÊM 

 

 




Bài xem nhiều