VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm - Thật sự có nguy hiểm không ?

25/05/2018 14:08 +07 - Lượt xem: 29922

Viêm lộ tuyến  được chia làm 3 cấp độ khác nhau tuỳ theo mức độ tổn thương trên bề mặt tử cung. Trong trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm được coi là viêm ở mức độ trung bình.

 

Không nên thờ ơ khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm

Những đặc điểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm

Viêm cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là những người đã có gia đình và trong độ tuôỉ sinh sản. Khi chúng ta thấy khi hứ ra nhiều bất thường và hơn bình thường với tuần suất cao kèm theo ngứa ngáy hôi hám thì đây chính là biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến .Tuỳ theo vào mức độ tổn thương trên bề mặt tử cung mà viêm lộ tuyến được chia làm 3 giai đoạn khác nhau  từ nhẹ đến nặng.

Giai đoạn 1: Mức độ tổn thương thấp khi mới bị viêm nhiễm nó rơi vào khoảng 1/3 diện tích lộ tuyến. Khi chúng ta đi khám bác sỹ có ghi là viêm lộ tuyến cổ tử cung 1 cm tức là nằm trong giai đoạn 1. Tuy không đáng nguy hiểm nhưng cần điều trị kịp thời tránh để tái phát.

Giai đoạn 2: Mức độ tổn thương từ 1/3 đến 2/3 diện tích lộ tuyến, đây là giai đoạn cũng khá là nặng cho nên cần điều trị nhanh và dứt điểm

Giai đoạn 3: Mức độ tổn thương từ 2/3 đến 100% lộ tuyến và đây chính là giai đoạn nặng nhất của bệnh cần được điều trị ngay và dứt điểm để tránh gây biến chứng sau này… nếu không điều trị viêm lộ tuyến dứt điểm có thể dẫn đến ung thư tử cung, hiếm muộn con…

Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung 

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm được coi là bình thường không khá nguy hiểm đây là giai đoạn đầu tiên của bệnh. Tuy nhiên chị em cũng không quá chủ quan mà thờ ơ bệnh cần được đi khám và điều trị kịp thời. Nếu để lâu bệnh ngày càng lây lan và phát triển rộng hơn và có biến chứng nguy hiểm.

Điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm bằng cách nào?

Viêm lộ tuyến CTC ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ của người mang bệnh. Cần điều trị kịp thời tránh để lây lan tái phát bệnh càng ngày nặng hơn sẽ để lại biến chứng hiếm muộn con, ung thư cổ tử cung….

 

Để điều trị và ngăn ngừa Viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn đầu chị em cần được thăm khám ở các cơ sở chuyên khoa. Tuỳ theo tình trạng của bệnh mà chị em có hướng giải quyết hợp lý. Đồng thời chị em tìm hiểu cách chữa bằng các bài thuốc đông y hiện nay được khá nhiều chị em áp dụng… đây chính là thảo dược quý được bào chế từ thiên nhiên cho nên không ảnh hưởng và gây biến chứng trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó bạn cũng cần vệ sinh vùng kín hàng ngày và sạch sẽ, đồng thời sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ PH an toàn để tránh làm mất cân bằng môi trường âm đạo bên trong cơ quan sinh dục. Việc này không thể điều trị viêm lộ tuyến nhưng cũng phần nào làm ngăn ngừa viêm lây lan và tái phát.

Việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm thật sự không quá khó khăn và mất thời gian nhưng đây chính là giai đoạn khá quan trọng của giai đoạn đầu tiên của bệnh. Để đảm bảo cho việc điều trị có kết quả tốt nhất chị em cần phải kiên trì dù làm theo phương pháp nào đi chăng nữa thì mới diệt tận gốc và không tái phát.

Một số phương pháp điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung đang được áp dụng

  • Điều trị Viêm lộ tuyến bằng phương pháp diệt tuyến như: áp lạnh, đốt điện, lares
  • Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng dao Leep
  • Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm bằng đông y

Ngoài những phương pháp trên, hôm nay chúng tôi giới thiệu 1 cách chữa viêm lộ tuyến bằng viên đặt âm đạo với sản phẩm “Youth flower deodorant capsules”. Đây là phương pháp an toàn và đỡ tốn chi phí nhất nhưng đem lại hiệu quả cao mà chị em vẫn đang sử dụng. Bởi sản phẩm được chiết xuất từ 31 thảo dược quý và được bào chế theo dây chuyền sinh học của Mỹ và được bộ y tế, bộ công an đã kiểm tra chất lượng trước khi tung ra thị trường.

Sản phẩm “Youth flower deodorant capsules” với cơ chế tiêu viêm thải độc và tái tạo tế bào, làm mát và lưu thông máu giúp cho cô bé của chúng ta ngày càng tươi mới hơn. Ngoài ra với cơ chế làm co các cơ khi đặt trong âm đạo có tác dụng trực tiếp tới việc khe khít vùng kín tạo cho sự tự tin đối với chị em.

Viên đặt Alaska điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung 

Để điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm bằng viên đặt âm đạo Alaska cần lưu ý 

  • Vệ sinh vùng kín và rửa tay, cắt bỏ móng tay trước khi đặt
  • Đặt 3 ngày 1 viên trước khi đặt viêm mới cần moi hết tạp chất trong vùng kín và những thuốc còn đọng lại ở vùng kín, chú ý chỉ moi bên ngoài tránh thụt sâu vào âm đạo.
  • Khi đặt thuốc tránh quan hệ tình dục
  • Nên đặt trước khi đi ngủ để đảm bảo thuốc nằm yên trong âm đạo
  • Tuyệt đối không được đặt trong thời kỳ kinh nguyệt và thời gian mang thai…

Với mức độ viêm nhẹ chúng ta chỉ cần đặt 1 liệu trình 1-2 hộp thuốc là đảm bảo khỏi bệnh không tái phát.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng viên đặt Alaska

Viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm có thật sự nguy hiểm hay không thì chúng ta cần phải chữa trị kịp thời và cần chữa trị dứt điểm tận gốc để tránh tái phát và nguy cơ lây lan mạnh hơn. Chúng ta cần biết sử dụng phương pháp điều trị hợp lý để tránh tình trạng tiền mất tật mang không khỏi bệnh. Viêm lộ tuyến bản chất là bệnh lành tính nhưng cần chữa nhanh chớ để bệnh ngày càng nguy hiểm và đây cũng chính là mầm mống gây ra ung thư cổ tử cung và bệnh hiếm muộn con hoặc thậm chí vô sinh khó chữa

Còn chần chờ gì hãy nhấc máy goị cho chúng tôi theo SĐT 0916781086 ( hotline/zalo) để được tư vấn về sản phẩm điều trị viêm lộ tuyến.

 

 

 




Bài xem nhiều