VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Hướng dẫn sử dụng Viên đặt phụ khoa trẻ hoá vùng kín

08/03/2018 15:27 +07 - Lượt xem: 26195

Hướng dẫn sử dụng Viên đặt phụ khoa trẻ hoá vùng kínTrước khi sử dụng bóc bỏ lớp giấy bao bên ngoài viên sản phẩm, cần cắt móng tay...

Hướng dẫn sử dụng Viên đặt phụ khoa trẻ hoá vùng kín

 

  1. Trước khi sử dụng bóc bỏ lớp giấy bao bên ngoài viên sản phẩm, cần cắt móng tay và vệ sinh sạch sẽ bằng xà bông, rửa sạch phía ngoài âm đạo  phải đảm bảo không còn vi khuẩn gây bệnh. Lấy 1 viên” Youth Flower Deodorant Capsules” đặt vào vị trí thích hợp rồi dùng ngón tay trỏ nhẹ nhàng đưa   sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ vào phía trong âm đạo và phía ngoài miệng cổ tử cung. Nên dùng ngón tay trỏ để đặt viên trẻ hoá vùng kín. Tốt nhất không nên đi lại trong 2 giờ đầu tiên sau khi đặt sản phẩm. Viên sản phẩm sẽ tan trong vòng 12 tiếng
  2. Cứ 3 ngày sử dụng 1 viên ” Youth Flower Deodorant Capsules”, một liệu trình gồm 02 hộp( mỗi hộp 8 viên). Sau khi dùng hết liệu trình những người mắc bệnh phụ khoa sẽ thấy bệnh tình được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt khi quan hệ tình dục, nếu sử dụng sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ này có thể thải hết những tinh dịch bị nhiễm nấm và vi khuẩn gây bệnh một cách kịp thời, tránh nhiểm phải các loại nấm gây bệnh đó.( Những ai muốn mang thai thì nên sử dụng sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ này trước 1 tháng để tăng khả năng thụ thai, trước khi có kế hoạch thụ thai để có thai)
  3. Những phụ nữ dùng với mục đích bảo vệ sức khoẻ. Mỗi tuần cần sử dụng 1 viên không những có thể thải bỏ độc tố và làm co thắt âm đạo mà còn duy trì và đảm bảo cho cơ quan sinh sản luôn được sạch sẽ tránh mắc phải chứng viêm nhiễm phụ khoa.
  4. Thời gian sử dụng hiệu quả nhanh nhất là trước khi đi ngủ, sau khi đã hoàn tất các công việc vệ sinh cá nhân

Những người không nên sử dụng:

  • Thời gian chu kỳ kinh nguyêt. Sau khi hết kinh 3 ngày lại tiếp tục dùng trở lại
  • Những phụ nữ mang thai bằng phương pháp thủ công hoặc làm sảy thai bằng thuốc, sau đó có kinh trở lại và hết kinh 3 ngày là có thể sử dụng được.
  • Phụ nữ sinh con sau 90 ngày mới được sử dụng
  • https://chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2020/07/anh-san-pham.png

 

Lưu ý:

  • Sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ này là sảm phẩm tiêu độc đặt bên ngoài không được uống
  • Phụ nữ chưa từng quan hệ và con trinh không sử dụng viêm đặt âm đạo trẻ hoá vùng kín
  • Khi sử dụng sản phẩm gặp hiện tượng ngứa, nóng rát là điều hoàn toàn bình thường, Nếu ngứa lây tay moi sạch sẻ chất cặn bẩn bên trong ra ngoài, sau đó vệ sinh bằng chính nước tiểu của mình, hoặc nước dấm trắng pha loãng với tỷ lệ 1:1 hoặc rưả lá chè xanh rửa sẽ hết.
  • Khi sử dụng viêm đặt trẻ hoá vùng kín không nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ gây mất cân bằng lợi khuẩn trong môi trường âm đạo.
  • Do sản phẩm trẻ hoá sản phẩm vùng kín phụ nữ  Youth Flower Deodorant Capsules có tác dụng hấp thụ nên khi sử dụng có thể xuất hiện cảm giác khô âm đạo. Nếu quan hệ tình dục có thể sử dụng một lượng nhỏ dung dịch bôi trơn để hỗ trợ thêm. Kiên trì dùng hết 1 liệu trình hiện tượng sẽ hết.
  • Sau khi dùng gần hết 1 hộp nếu có chu kỳ kinh nguyệt và kết thúc chu kỳ nhưng nếu có mùi hôi thì hiện tượng đó hoàn toàn bình thường. Phải kiên trì dùng hết hộp thứ 2 mới sạch sẽ và không có mùi hôi nữa.
  • Chu kỳ kinh nguyệt nếu có thay đổi thì hiện tượng đó cũng hoàn toàn bình thường

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Hotline/zalo: 0916781086

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

(Giao hàng miễn phí trên toàn quốc)

 

 




Bài xem nhiều