VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Những cách chữa viêm cổ tử cung tại nhà cực hiệu quả

06/06/2018 17:01 +07 - Lượt xem: 30649

Viêm cổ tử cung là do các tác nhân có hại xâm nhập vào cổ tử cung gây ra viêm nhiễm. Chữa viêm cổ tử cung không quá khó khăn và phức...

Viêm cổ tử cung là do các tác nhân có hại xâm nhập vào cổ tử cung gây ra viêm nhiễm. Chữa viêm cổ tử cung không quá khó khăn và phức tạp nếu chị em biết cách điều trị đúng thời điểm và đúng cách. Việc chữa viêm cổ cung tại nhà được nhiều chị em hưởng ứng và đã áp dụng thành công. Dưới đây điểm một số cách mà chị em đã áp dụng nhé.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/03/la-trau-khong-phunutodayvntmfz-400x301.jpg

CHỮA VIÊM CỔ TỬ CUNG BẰNG THẢO DƯỢC 

Hiện nay, bệnh viêm cổ tử cung gặp khá nhiều ở chị em phụ nữ đặc biệt những chị em có gia đình và trong thời kỳ sinh đẻ. Thực tế bệnh không quá nguy hiểm đến tính mạng con người tuy nhiên cần được chữa kịp thời không nên để lâu ngày nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ sinh sản và đời sống tình dục của người mang bệnh. Có nhiều cách chữa viêm cổ tử cung tại nhà tuy nhiên dưới đây là 1 số cách mà chị em thường hay sử dụng.

Chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không: Lá trầu không được coi là thảo dược được nhiều người biết đến trong quá trình điều trị bệnh phụ khoa. Bởi trong lá trầu có tinh dầu chống viêm, kháng khuẩn và tiêu viêm làm lành vết thương do vậy mà trong dân gian lấy lá trầu không để chữa viêm cổ tử cung tại nhà rất hiệu quả. Với cách này dễ làm dễ kiếm không để lại biến chứng cho người sử dụng.

Nguyên liệu: cần 5-10 lá trầu không tươi không được dập nát. Nồi để đung và cái ghế xông

Cách làm: Rửa sạch lá trầu không để ráo nước sau đó hơi vò lá trầu cho tinh dầu thoát ra khỏi lá, Tiếp theo cho vào nồi thêm vài hạt muối biển đun sôi khoảng 10-15 phút cho tinh dầu trầu không được hoà tan với nước. Sau đó bỏ nồi nước dưới cái ghế thoáng để xông vùng kín khi xông xong lấy nước vừa xông rửa lại âm đạo cho sạch. Lấy khăn khô thấm hết nước ở đạo. Nên áp dụng 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng lá lốt để chữa viêm cổ tử cung tại nhà: Lá lốt có tính ấm và kháng khuẩn tốt, từ trước lá lốt được biết đến bởi công dụng chữa xương khớp hiệu quả bên cạnh đó lá lốt cũng được sử dụng để chữa viêm cổ tử cung và viêm nhiễm phụ khoa bởi trong lá lốt có tinh chất chống viêm, kháng khuẩn và giảm đau hiệu quả. Cho nên đây có thể là cách chữa viêm cổ tử cung tại nhà hiệu quả. 

Chuẩn bị: Lá lốt (50g), nghệ tươi (50g), phèn chua 20g

Cách làm: Lá lốt rửa sạch để ráo vò nát hoặc nghiền nát sau đó trộn với 50g nghệ tươi và 20g phèn chua, Sau đó cho tất cả hỗn hợp trên cho vào nồi nước đun sôi khoảng 10 phút sau đó đem ra xông vùng kín.  Sau khi xông xong thì dùng nước đó rửa vùng kín nhẹ nhàng tiếp theo lấy khăn khô sạch thấm nước ở vùng kín. 

Với 2 phương pháp trên chị em cần kiên chì điều trị nên áp dụng 2-3 lần/tuần không nên lạm dụng quá mức.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-4-400x267.png

Chữa viêm cổ tử cung tại nhà cần được theo dõi thường xuyên

CHỮA VIÊM CỔ TỬ CUNG TẠI NHÀ BẰNG THUỐC TÂY

Sử dụng thuốc tây để điều trị viêm cổ tử cung tại nhà cũng được nhiều chị em áp dụng. Bởi công dụng nhanh tác dụng trực tiếp với phương pháp này áp dụng khi viêm cổ tử cung nhẹ. Một số loại thuốc cần để chữa viêm cổ tử cung tại nhà, tuy nhiên chị em cần được đi khám bác sỹ là uống theo đơn mới hiệu quả nhất, không nên tự ý mua thuốc theo mách bảo.

Chlorquinaldol (200 mg): Là thuốc kháng sinh mạnh được áp dụng cho các trường hợp bị viêm cổ tử cung do vi khuẩn, vi nấm cùng các loại ký sinh trùng. Nếu bị bệnh do vi khuẩn lậu thì dùng thuốc Chlorquinaldol sẽ không có tác dụng.

Promestriene (10 mg): Thuốc có tác dụng kích thích tái tạo niêm mạc âm đạo, làm lành các vết thương ở cổ tử cung do tế bào viêm nhiễm gây nên.

Colposeptin: Đây là một loại thuốc đặt phụ khoa có công dụng làm giảm tình trạng huyết trắng, viêm cổ tử cung do nhiễm khuẩn lậu. Sử dụng mỗi ngày 1 viên liên tục trong 18 ngày.

Parapic: Thuốc chứa các thành phần như Tinidazole, miconazole nitrate, neomycin sulfate giúp chữa viêm cổ tử cung do nhiễm khuẩn.

Chữa viêm cổ tử cung tại nhà bằng thuốc Tây sẽ đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng mà đây còn là cách hữu hiệu có thể kết hợp với cách chữa dân gian để điều trị dứt điểm bệnh viêm cổ tử cung nhanh chóng.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/thuoc-thao-duoc-400x267.jpg

CHỮA VIÊM CỔ TỬ CUNG TẠI NHÀ BẰNG THUỐC ĐÔNG Y

Chữa viêm cổ tử cung tại nhà bằng thuốc đông ý vừa đem lại hiệu quả mà an toàn cho nên đây cũng là phương pháp được nhiều người áp dụng. Dưới đây là 1 số bài thuốc đông y chuyên chữa viêm cổ tử cung hiệu quả.

– Bài thuốc 1:

+ Nguyên liệu: Hương phụ chế 5g; tam thất 10g; trần bì 1g.

+ Cách dùng: Tất cả nguyên liệu trên được sấy khô tán nhỏ, sau đó hoà tan vào nước nóng uống 2 lần/ngày.

+ Công dụng: có công dụng dụng hành khí, giảm đau, hoạt huyết… được sử dụng trong những trường hợp viêm cổ tử cung bị đau chướng bụng dưới, đau xuyên sang hông.

– Bài thuốc 2:

+ Chuẩn bị: Xuyên sơn giáp 20g, xích thược 10g, bạch chỉ 10g, lá ngải cứu tươi 30g,quy vĩ 10g, tiểu hồi 30g.

+ Thực hiện: Cho các vị thuốc đã chuẩn bị vào túi vải đặt lên bụng dưới, sau đó lấy túi nước nóng để lên trên chườm., nên thực hiện vào buổi tối, mỗi lần thực hiện khoảng 15-25 phút, áp dụng trong 3-4 tuần để mang lại hiệu quả cao.

Bài thuốc 3:

+ Nguyên liệu: Đương quy 24g, đào nhân 9g, xuyên khung 15g, ích mẫu 30g, vừng đen 6g,hoa kinh giới sao 6g, chích cam thảo 3g,

+ Cách dùng: Dùng để sắc uống 1 thang/ngày.

Chữa viêm cổ tử cung bằng đông y rất an toàn và hiệu quả giá thành rẻ nên rất nhiều người áp dụng. Tác dụng thuốc Đông Y là giảm sưng viêm, làm sạch âm đạo, hạn chế vết lở loét, sưng mủ tại cổ tử cung.

Ngoài những cách trên để đạt hiệu quả cao nhiều chị em đã tìm đến Sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ “Youth Flower Deodorant Capsules” để chữa\

viêm cổ tử cung tại nhà hiệu quả và cực an toàn không gây biến chứng. Với những công dụng tuyệt vời sản phẩm đã thuyết phục tuyệt đối của người sử dụng: Giúp tiêu viêm, thải độc, làm sạch vùng kín, ngoài ra còn có công dụng tống huyết còn sót lại ở thời kỳ kinh nguyệt ra ngoaì hoạt huyết làm mát máu, tống khứ những tế bào hoại tử và tái tại lại tế bào giúp cho vùng kín được cải thiện rõ rệt tươi trẻ hơn….

Áp dụng chữa viêm cổ tử cung nên sử dụng 1-2 liệu trình liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn đang gặp phải khó khăn và gặp 1 số bệnh phụ khoa cần được tư vấn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm với giá niêm yết của công ty.

Hotline: 0916781086 – 0963857639. Kết bạn Zalo để được gặp bác sỹ chuyên phụ khoa và được tư vấn 24/7

 

 

 

 




Bài xem nhiều