VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mấy cấp độ

19/03/2018 15:50 +07 - Lượt xem: 28015

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mấy cấp độ là câu hỏi rất nhiều chị em thắc mắc, Và không hiểu mình nằm trong cấp độ nào để tìm hướng giải quyết. Bài viết dưới đây sẽ trả lời chị em một cách toàn diện nhất.

Viêm lộ tuyến tử cung là căn bệnh thường xảy ra những phụ nữ đã sinh đẻ và những người đã quan hệ nhiều lần, Bản chất của Viêm lộ tuyến là bệnh lành tính nhưng nếu không điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung kịp thời thì e rằng bệnh ngày càng nguy hiểm, Nguy hiểm hơn là bệnh gây ra sự khó khăn khi mang thai hoặc vô sinh. 

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG CÓ MẤY CẤP ĐỘ

Tuỳ thuộc vào tình trạng của bệnh và dựa trên diện tích tổn thương của cổ tử cung được chia ra cấp độ chính xác. Theo y học thì bệnh viêm lộ tuyến được chia làm 3 cấp độ từ nhẹ đến nặng, Cấp độ 1 là người bệnh mới chớm bị mức độ bệnh còn nhẹ nhàng dễ chữa khỏi, Cấp độ 2 là mức độ bệnh bình thường, cấp độ 3 là tình trạng bệnh nguy hiểm. Dựa vào tuỳ câp độ chị em nên có cách điều trị kịp thời dứt điểm. 

Viêm lộ tuyến cấp độ 1: Đây là cấp độ mà người bệnh mới có dấu hiệu bệnh như khí hư ra nhiều, ngứa nóng rát âm đạo. Mức độ tổn thương 1/3 cổ tử cung. Ở cấp độ này nhiều chị em cứ nghĩ bình thường cho nên hay thờ ơ với bệnh. Nhưng đây lại là mức độ dễ chữa khỏi nhất. Cho nên khi mới có hiện tượng chị nên nên chữa trị dứt điểm bằng cách dùng loại thuốc phụ khoa rửa âm đạo hàng ngày để âm đạo luông khô thoáng. 

Viêm lộ tuyến cấp độ 2:  ở mức độ này diện tích tổn thương cổ tử cung từ 1/3 đến 2/3 bề mặt tử cung. Khi đến cấp độ này người bệnh có cảm giác đau rát hơn ra nhiều khí hư hôi, đau khi quan hệ hoặc không thể quan hệ được. Khi đến mức độ này thì người bệnh nên đi thăm khám và điều trị kịp thời để không để biến chứng sau này.

Viêm lộ tuyến cấp độ 3: Diện tích tổn thương hoàn toàn bề mặt cổ tử cung bệnh nhân có kèm theo những biểu hiện của cấp độ 1 và cấp độ 2 và cảm giác hơn thế nữa. Chị em cần điều trị kịp thời không bệnh càng nặng gây lên nấm phụ khoa, viêm cổ tử cung thậm trí gây ung thư cổ tử cung, Hoặc nặng hơn có thể dẫn đến vô sinh

Khi chị em thấy các biểu hiện của Viêm lộ tuyến tử cung thì cần nhanh chóng đến các bệnh viện chuyên khoa khám chữa kịp thời để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra

Có rất nhiều cách điều trị viêm lộ tuyến như bôi thuốc, đặt thuốc phụ khoa, hoặc đốt bằng laze, hoặc dao deep..nhưng mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau, mà cần sự kiêm trì của chị em.

Điều trị DỨT ĐIỂM viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng viên đặt Alaska

Với nguồn gốc 100% từ thảo dược quý, sản phẩm viên đặt phụ khoa gồm trên 30 loại thuốc quý chuyên chữa trị bệnh phụ khoa cho phụ nữ như: tạng hồng hoa, lô hội, đương quy, hoàng kỳ, xà xàng, sài hồ, xuyên khung, linh chi, tam thất…. sẽ giúp chị em không phải lo lắng khi bị viêm lộ tuyến nữa.

 

Với công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, làm co và phục hồi tế bào sẽ giúp diệt khuẩn có hại và tống vi khuẩn cùng khí hư chứa vi khuẩn, tạp chất ra khỏi cơ thể giải quyết dứt điểm tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Để đặt mua và tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm bạn hãy gọi ngay cho tôi, nhắn tin hoạc kết bạn zalo theo số: 0916781086 để nhận tư vấn cụ thể.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM XIN LIÊN HỆ

Hotline: 0916781086 (kết bạn zalo để được tư vấn kỹ hơn)

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nôi

 

 




Bài xem nhiều