VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Triệu chứng bệnh Viêm lộ tuyến tử cung và cách điều trị

15/03/2018 11:15 +07 - Lượt xem: 27073

Bệnh phụ khoa thường có những nguyên nhân không rõ ràng vì nó không trực tiếp ảnh hưởng tới sức khoẻ hàng ngày. Cho nên nhiều chị em không biết mình đang bị bệnh đến khi bệnh nặng rồi mới đi khám thì mới tìm cách chữa trị. Bât kỳ những bệnh phụ khoa nào ở giai đoạn chớm bị sẽ dễ chữa trị hơn. Sau đây chuabenhvungkin.com xin giới thiệu cho các chị em những triệu trứng bệnh Viêm lộ tuyến. Đồng thời đưa ra cách điều trị triệt để tránh tái phát bệnh.

Vỗn dĩ bệnh Viêm lộ tuyến tử cung là bệnh lành tính nhưng để lâu sẽ chuyển sang viêm nhiễm nặng nếu không chữa trị kịp thời có thể gây nên chứng vô sinh, hoặc khó khăn trong những lần mang thai

Triệu chứng bệnh viêm lộ tuyến tử cung

  1. Khí hư ra nhiều và bị nhớt: Đây chính là triệu trứng dễ nhất biết nhất của bệnh. Tuy nhiên tuỳ theo giai đoạn khác nhau cho nên mức độ lở loét khác nhau xuất hiện nhiều dịch trắng có mùi lạ. dịch trắng dính dính và có kèm theo chút máu. Ngoài ra ở âm hộ còn bị sưng tấy, viêm đỏ thậm trí còn bị lở loét tạo nên sự khó chịu của người mang bênh
  2. Những người bị bệnh thường bị đau bụng dưới giống như đau bụng kinh, đau phần eo
  3. Tiểu rắt và đau khi tiểu

Bệnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 cấp độ

  • Viêm lộ tuyến cấp độ 1: Khi ở cấp độ này thì mức độ tổn thương 1/3 diện tích cổ tử cung. Biểu hiện ở cấp độ này khí xuất hiện khí hư ra bất thường nhiều hơn ngày bình thường có mùi hôi kèm theo chút ngứa vùng kín. Ở mức độ này tuy mới dễ chữa khỏi nhưng chị em thường xuyên lơ là và bệnh vào đến cấp độ 2.
  • Viêm lộ tuyến cấp độ 2: Mức độ tổn thương trên 1/3 đến 2/3 diện tích cổ tử cung, giai đoạn này cũng được coi là giai đoạn nghiêm trọng của bệnh. Người bị bệnh có cảm giác khó chịu khí hư ra nhiều với tần xuất nhiều hơn và đau rát khi quan hệ.
  • Viêm lộ tuyến cấp độ 3: Đến giai đoạn này thì cổ tử cung bị tổn thương hoàn toàn cổ tử cung, nếu chị em không chữa trị dứt điểm thì hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Có thể gây ung thư cổ tử cung và dẫn đến vô sinh.

Điều trị DỨT ĐIỂM viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng viên đặt Alaska

Khi các chị em nghi ngờ mình bị bệnh thì nên đi thăm khám để đưa ra mức độ bệnh ở giai đoạn nào. Và có liệu trình điều trị viêm lộ tuyến thích hợp

Hiện nay trên thị trường có nhiều cách điều trị bệnh Viêm lộ tuyến tử cung như cách đặt uống thuốc phụ khoa nhưng có nhiều tác dụng phụ và không chấm dứt sẽ tái đi tái lại nhiều lần. Như vậy sẽ có nguy cơ bệnh phát triển cao hơn.

Tuy nhiên trị bệnh viêm lộ tuyến bằng cách đốt thì có khá quan hơn nhưng chi phí cao và quan trọng có thể để lại sẹo trong cổ tử cung dẫn đến gây vô sinh và khó khăn khi mang thai.

Ngoài phương pháp trên Hiện nay chị em rất tin dùng viên đặt trị Viêm lộ tuyến bằng viên đặt ALASKA. Vì đây là sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên và theo công nghệ sinh học hiện đại của Mỹ cho nên rất an hoàn cho người dùng. Tuỳ theo từng cấp độ của bệnh mà có liệu trình điều trị Dứt Điểm bệnh Viêm lộ tuyến.

Với nguồn gốc 100% từ thảo dược quý, sản phẩm viên đặt phụ khoa gồm trên 30 loại thuốc quý chuyên chữa trị bệnh phụ khoa cho phụ nữ như: tạng hồng hoa, lô hội, đương quy, hoàng kỳ, xà xàng, sài hồ, xuyên khung, linh chi, tam thất…. sẽ giúp chị em không phải lo lắng khi bị viêm lộ tuyến nữa.

Với công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, làm co và phục hồi tế bào sẽ giúp diệt khuẩn có hại và tống vi khuẩn cùng khí hư chứa vi khuẩn, tạp chất ra khỏi cơ thể giải quyết dứt điểm tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Để đặt mua và tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm bạn hãy gọi ngay cho tôi, nhắn tin hoạc kết bạn zalo theo số: 0916781086 để nhận tư vấn cụ thể.

Tìm hiểu thêm

Bệnh viêm lộ tuyến là gì

Nấm phụ khoa có nguy hiểm không

Khí hư ra nhiều thì phải làm sao

 




Bài xem nhiều