VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây vô sinh không

05/06/2018 10:12 +07 - Lượt xem: 37132

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp diệt tuyết trên bề mặt tử cung được nhiều bác sỹ áp dụng và  khuyên dùng. Tuy nhiên với phương pháp này có gây biến chứng gì không đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây vô sinh không? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé…

Viêm lộ tuyến có bản chất lành tính do lớp tế bào ở trong ống tử cung xâm lấn ra ngoài cổ tử cung. Tuy nhiên nếu mắc bệnh chị em cần phải chữa kịp thời nếu để lâu nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ sinh sản của chị em như: ung thư cổ tử cung, vô sinh hiếm muộn….

ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ?

Đây là phương pháp dùng máy đốt có tần số cao để đốt nhằm huỷ hoại những tế bào gây tổn thương ở trên bề mặt cổ tử cung. Với phương pháp này được dùng cho những bệnh nhân có mức độ lộ tuyến sau:

  • Mức độ tổn thương trên bề mặt cổ tử cung có lộ tuyến trên 5mm
  • Đảm bảo người bị viêm lộ tuyến không bị viêm nhiễm âm đạo, nấm candida, và kết thúc kỳ kinh nguyệt từ 2-3 ngày, nhưng không quá 10 ngày sau khi sạch kinh
  • Không quan hệ tình dục trước khi đốt điện vì nó ảnh hưởng tới cổ tử cung

ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CÓ VÔ SINH HAY  KHÔNG?

Hiện nay để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có nhiều cách chưã như đốt điện, áp lạnh, dùng tia lazer, dao leep.., tuy nhiên với phương pháp đốt điện cũng được rất nhiều chị em lựa chọn. Để trả lời câu hỏi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có vô sinh hay không chúng ta cùng theo dõi dưới đây nhé

Hình ảnh bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Mặc dù được đánh giá khá cao về hiệu quả của phương pháp đốt điện đem lại. Tuy nhiên với cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện vẫn có những hạn chế sau chị em cần lưu ý trước khi điều trị. Trong quá trình đốt điện sẽ gây đau đớn cho bệnh nhân. Cổ tử cung của bạn có khả năng để lại sẹo rất cao và làm bề mặt cổ tử cung không được nhẵn và cổ tử cung bị hẹp và cứng lại đây chính là nguyên nhân cản trở việc tinh trùng và trứng gặp nhau và có thể gây lên vô sinh hiếm muộn. Và đặc biệt hơn nữa khi cổ tư cung co cứng và hẹp rất khó khăn cho việc chuyển dạ và sinh nở tự nhiên.

Sau khi đốt điện chị em cần lưu ý vấn đề sau để nhanh lành vết thương

  • Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ để tránh vi khuẩn xâm nhập vào gây tái phát trở lại. 
  • Sau khi đốt tuyệt đối không được quan hệ từ 6-8 tuần
  • Bổ sung đầy đủ chất để bệnh mau lành

Tuy nhiên chị em không quá lo lắng về vấn đề đốt viêm lộ tuyến trước khi làm thủ thuật hay có ý định đốt thì chị em cần tìm hiểu kỹ và chuẩn bị tâm lý trước khi làm. Nên đến bệnh viện lớn chuyên khoa sản và tìm chọn bác sỹ có tay nghề cao và có tâm với nghề nghiệp thì nguy cơ biến chứng sẽ được hạn chế để không có xảy ra điều đáng tiếc sau này.

Để tránh tình trạng gây đau đớn và để lại những biến chứng nguy hiểm sau này thậm chí gây hiếm muộn vô sinh mà trong quá trình đốt điện gây ra. Rất nhiều chị em đã tìm đến Sản phẩm trẻ hoá vùng kín “Youth flower deodorant capsules”.

Đây là phương pháp dùng viên đặt vào âm đạo để tiêu diệt những tế bào gây hại, tống khứ những tế bào đã hoại tử và tái tạo lại tế bào làm lành tổn tương trong cổ tử cung. Ngoài ra chỉ 1 viêm nhỏ thôi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời của sản phẩm đem đến là tiêu viêm thải độc, làm mát máu, Se khít làm hồng cô bé, giảm nguy cơ và điều trị viêm nhiễm âm đạo. 

Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Mỹ và được bào chế từ thảo dược thiên nhiên ban tặng cho nên tính an toàn rất cao. Quan trọng là KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN trong khi đặt thuốc, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO, KHÔNG GÂY BIẾN CHỨNG nguy hiểm. Tăng khả năng thụ thai…, làm tại nhà ít chi phí

Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung DỨT ĐIỂM – KHÔNG TÁI PHÁT cần sử dụng 2-3 liệu trình kéo dài 2-3 tháng mới diệt tận gốc bệnh.

Cách sử dụng viên đặt “Youth flower deodorant capsules”

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep

Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi 091 678 1086 hoặc kết bạn Zalo để được tư vấn cụ thể hơn

 

 

 




Bài xem nhiều