VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà

17/04/2018 16:50 +07 - Lượt xem: 38079

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thực chất là bệnh lành tính nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời thì sẽ để lại biến chứng sau này. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ngay tại nhà vừa an toàn mà hiệu quả nhé. Hiện nay viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 cấp độ khác nhau tuỳ theo mức độ tổn thương trên bề mặt tử cung để đưa ra biện pháp xử lý hợp lý

 Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ngay tại nhà.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chủ yếu là do vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, nạo phá thai nhiều lần và quan hệ tình dục bừa bãi gây viêm nhiễm phụ khoa viêm cổ tử cung dẫn đến bề mặt tử cung bị tổn thương.

Muốn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung 1cm tại nhà chị em cần tuân thủ các nguyên tắc sau đây

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ đặc biệt là những ngày đèn đỏ thường xuyên thay băng vệ sinh cứ 4 tiếng thay 1 lần. Tránh để lâu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập.
  • Mặc đồ lót đúng kích cỡ và có chất liệu cotton thoáng mát không bí bách. Đặc biệt là vào những ngày nóng bức.
  • Nên chung thuỷ 1 vợ 1 chồng và tránh nạo phá thai bừa bãi
  • Không thụt rửa âm đạo và dùng dung dịch vệ sinh có độ PH lớn hơn 4,5 làm mất cân bằng axit trong vùng kín tạo nên môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và tạp khuẩn sinh sôi.
  • Khi thấy khứ hư ra bất thường hoặc nóng rát vùng kín không nên tự ý mua thuốc uống và đặt. Mà cần phải đến cơ sở y tế khám chuyên khoa để có phương pháp điều trị phù hợp.
  • Trong thời gian trị bệnh cần kiêng tuyệt đối quan hệ để tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập qua đường tình dục.

Một số cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà

  • Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không: Chọn lá trầu không còn xanh tươi không bị nát. Chọn khoảng 5-7 lá cho vào nước đun sôi tầm 10 phút cho thêm chút muối biển. Sau đó để hơi âm ấm và vệ sinh vùng kín. Hoặc bằng cách này cũng có thể để nước còn hơi nóng và xông hơi vùng kín. Nên thực hiện 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt. Nếu sửu dụng nhiều lần sẽ làm cho âm đạo bị khô. >>> Chữa nấm phụ khoa bằng lá trầu không
  •  Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trà xanh: Dùng khoảng 100g lá trà xanh còn tươi không bị nát. Rửa sạch vò hơi nát lá trà và cho vào nước đun sôi khoảng 10 phút. Sau đó để nguội hoặc hơi âm ấm và rửa âm đạo. Tiếp theo lấy bông hoặc khăn sạch thấm hết nước ở âm đạo, Thực hiên 2-3 lần/tuần đều đặn để có hiệu quả tốt

  • Điều trị viêm cổ tử cung bằng tỏi: Tỏi có tính chất kháng viêm kháng khuẩn tốt. Với cách này chị em có thể ăn tỏi hoặc dùng tỏi đặt vào âm đạo.  >> Chữa nấm phụ khoa bằng tỏi

Với những cách chưã viêm lộ tuyến tại nhà cần được sự kiên nhẫn của chị em và cần có thời gian chữa trị lâu dài. Bởi vậy không phải ai cũng chữa khỏi viêm lộ tuyến bằng cách này. Khi không thấy tình trạng bệnh thuyên giảm thì chị em nên đến bệnh viện và dùng phương pháp đốt điện, áp lạnh, dao leep… nhưng bằng những phương pháp này sẽ gây sự đau đớn và có thể để lại biến chứng sau này mà chi phí chữa trị lại cao.

Hãy đến với Sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ “Youth flower deodorant capsules” – Điều trị DỨT ĐIỂM viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không gây đau đớn, không để lại biến chứng nguy hiểm, không tái phát nhiều lần.

Viên đặt âm đạo ALASKA được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, Được công ty ALAKA nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam được gần 7 năm mà đến 95% chị em đang tin dùng.

Chỉ với 1,980,000 đồng/ hộp. Sử dụng theo liệu trình và tuỳ theo mức độ nặng nhẹ của bệnh để có hiệu quả tốt nhất.

 

Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy gọi cho tôi để được tư vấn chính xác về sản phẩm 0916781086 hoặc kết bạn zalo để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Liên tục tuyển CTV và đại lý bán hàng

CHỦ ĐỀ BẠN NÊN THAM KHẢO

 

 




Bài xem nhiều