VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Chữa nấm Candida bằng lá trầu không

13/04/2018 16:14 +07 - Lượt xem: 29484

Nấm candida là loại bệnh phụ khoa mà phụ nữ thường gặp nó không quá nguy hiểm đến tính mạng nhưng cũng phần nào ảnh hưởng tới đời sống chị em. Có nhiều cách chữa nấm candida nhưng hôm nay chuabenhvungkin.com chỉ cho chị em cách chữa nấm candida bằng lá trầu không.

Chữa nấm candida bằng lá trầu không

Trầu không có tác dụng diệt khuẩn cao và được áp dụng cho việc chữa nấm candida hiệu quả mà nhiều người sử dụng

Lá trầu không se khít âm đạo

Lá trầu không diệt khuẩn nấm candida

Cách 1: Bạn lấy khoảng 5-10 lá trầu không còn tươi không bị dập nát rửa sạch bằng nước sạch. Sau đó cho lá trầu không và thêm 1 chút muối biển trắng hạt to vào đun sôi khoảng 5 phút. Sau đó để nước lá trầu không vừa đun còn âm ấm bạn dùng để vệ sinh vùng kín. Việc làm này được lặp lại nhiều ngày cho đến khi bệnh giảm và cảm thấy vùng kín khô thoáng là có hiệu quả.

Cách 2: Làm tương tự như cách 1 nhưng thay vào việc rửa vùng kín là bạn xông hơi khi nước còn hơi nóng. Với cách này tinh dầu trầu không sẽ được thẩm thấu qua da ngấm vào vùng kín sẽ diệt khuẩn nhanh hơn cách rửa. Tuy nhiên tránh để nước nóng quá sẽ gây bỏng rát vùng kín.

Chú ý: Với 2 cách trên để đạt hiệu quả tối qua thì bạn cần kiên trì sử dụng hàng ngày cho đến khi khỏi bệnh. Tuyệt đối không được thụt rửa bên trong âm đạo sau khi vệ sinh bằng lá trầu không xong bạn nên dùng khăn sạch thấm hết nước đã rửa ở vùng kín. Ngoài ra kết hợp với mặc quần lót có chất vải thoáng mát không bí bách gây cho nấm càng ngày phát triển.

Xem thêm: Chữa nấm Candida bằng tỏi

Chữa nấm candida bằng viên đặt thảo dược Youth flower deodorant capsules

Không phải ai cũng chữa khỏi nấm bằng phương pháp bằng lá trầu không cũng đạt kết quả cao. Để trị dứt điểm tận gốc nấm candida và khôi phục hoàn toàn “tam giác vàng” thì bạn nên sử dụng viên đặt thảo dược Youth flower deodorant capsules. Viên đặt có công dụng giúp diệt khuẩn, hoạt huyết, tiêu viêm và tái tạo. Chính vì thế đây là phương pháp hoàn hảo giúp phái đẹp tiêu diệt các loại vi khuẩn, tạp khuẩn và nấm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline/zalo: 0916781086( hãy kết bạn zalo để được tư vấn miễn phí)
Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: //chuabenhvungkin.com

TIN TỨC LIÊN QUAN BẠN NÊN TÌM HIỂU

 




Bài xem nhiều