VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách chữa nấm candida tại nhà

13/04/2018 15:37 +07 - Lượt xem: 27115

Nấm Candida là một trong bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ đặc biệt là những phụ nữ mang thai, quan hệ nhiều lần và trong thời kỳ sinh sản. Khi bắt đầu bị bệnh chị em thường không biết cách điều trị nấm Candida như thế nào cho hiệu quả mà chi phí lại ít. Dưới đây chuabenhvungkin.com xin giới thiệu đến với chị em một số phương pháp hay sử dụng.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách nhận biêt nấm Candida, Nấm Candida có gây vô sinh hay không

  1. Phương pháp chữa nấm Candida bằng tỏi

Tỏi là một trong những vị thuốc có tính chất ức chế nấm Candida rất cao bởi tính kháng sinh tốt. Bằng phương pháp này chị em có thể uống tỏi hoặc đặt trực tiếp tỏi vào trong âm đạo. Tuy nhiên uống tỏi chỉ làm tăng sức đề kháng và ức chế nấm nhưng ở mức độ không cao. Cho nên chị em bị bệnh muốn bệnh thuyên giảm nhanh thì nên đặt tỏi vào bên trong âm đạo.

Nguyên liệu: 1 tép tỏi, 1 miếng gạc y tế

Cách làm: Bóc vỏ tép tỏi đập dập để ngoài khoảng 10 -15 phút, sau đó cho tỏi vào trong miếng gạc y tế. rửa sạch tay trước khi đặt tỏi. Vệ sinh sạch sẽ vùng kín đưa từ từ tỏi vào bên trong âm đạo khoảng chừng hết ngón trỏ để yên tỏi nằm trong vị trí đó khoảng 6-8 tiếng đồng hồ, và từ từ kéo ra. Cách này nên áp dụng 1 ngày/lần, làm khoảng 3-5 ngày mà không giảm thì nên gặp bác sỹ và dùng thuốc chuyên khoa.

Lưu ý: Nên đặt tỏi ban đêm để tránh tình trạng rơi tỏi, khi bọc tỏi vào gạc thì nên có 1 đoạn dây thừa để sáng hôm sau kéo túi tỏi ra tránh tình trạng bị rơi tỏi bên trong âm đạo.

2. Phương pháp chữa nấm Candida bằng mật ong

Mật ong được coi là một loại kháng sinh tốt nhất từ trước đến nay. được sử dụng nhiều trong việc sát khuẩn vết thương. Mật ong dùng được tại chỗ và uống. Tuy nhiên hiện nay mật ong giả và bị pha rất nhiều không còn nguyên chất nữa, nếu người dùng không dùng đúng mật ong nguyên chất sẽ không làm giảm được nấm mà còn tạo môi trường để cho nấm phát triển. Cho nên với phương pháp này chị em cần suy nghĩ kỹ trước khi làm nhé.

3. Phương pháp chữa nấm Candida bằng sữa chua không đường lên men tự nhiên

Đây cũng là phương pháp được nhiều chị em sử dụng. Sữa chua không đường được lên men tự nhiên có nhiều lợi khuẩn – loại lợi khuẩn rất cần thiết để diệt vi khuẩn có hại do nấm candida gây lên. Nên sử dụng ăn và xoa bên ngoài âm đạo. Sử dụng đều đặn hàng ngày cho đến khi thuyên giảm. Nếu bệnh không giảm thì chị em cần đến gặp bác sỹ để điều trị kịp thời.

4. Phương pháp chữa nấm Candida bằng lá trầu không

Lá trầu không là thần dược giúp cho vùng kín của chị em phụ nữ luôn được sạch sẽ và thoáng mát. Lá trầu giúp cho diệt khuẩn, diệt nấm rất hiệu quả. Bằng cách này chị em có thể xông hoặc rửa vùng kín bằng nước lá trầu không đun sôi để ấm ấm. Tuy nhiên nếu dùng nhiều sẽ làm khô âm đạo.

Ngoài ra có thể chữa nấm bằng dầu oliu, dầu tràm, dầu dừa… Tuy nhiên các phương pháp trên chỉ là cách chữa tạm thời khi mới có dấu hiệu bệnh. Cần có sự kiên trì nếu ko có sự thuyên giảm thì chị em nên đến các phòng khám chuyên sản phụ khoa để chữa.

Điều trị nấm Candida tận gốc không tái phát bằng Sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ” Youth Flower Deodorant Capsules”.

Với ưu điểm là được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên và được bào chế với công nghệ sinh học của Mỹ và được kiểm định chất lượng bởi bộ công an cho nên 95% chị em đã tin sử dụng. Kèm theo với tác dụng thải độc tiêu viêm và tái tạo tế bào và làm trẻ hoá vùng gây tổn thương. có tác dụng thần kỳ đối với các chứng viêm và các bệnh phụ khoa khác như nhiễm trùng roi, viêm nấm, viêm nhiễm tạp khuẩn, viêm lộ tuyến, viêm tử cung…

Xem thêm: Nhiễm nấm candida có gây vô sinh không

Hãy gọi cho tôi 0916781086 hoặc kết bạn zalo tôi sẽ cung cấp cho bạn  đầy đủ thông tin về sản phẩm. Và cách sử dụng sản phẩm trong việc điều trị nấm phụ khoa.

 

 




Bài xem nhiều