VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Nấm phụ khoa nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

14/03/2018 11:32 +07 - Lượt xem: 31201

Nấm phụ khoa là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Nấm phụ khoa là 1 căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào nhưng thường gặp nhất là những phụ nữ đã từng quan hệ nam nữ. Bệnh này là do một loại nấm ký sinh ở bên trong hoặc bên ngoài âm đạo, Tuy nó không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khoẻ nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đối với đời sống hàng ngày của chị em.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm phụ khoa

Nấm phụ khoa chủ yếu do một loại nấm có tên Candida Albican gây ra, Nó làm mất cân bằng axit trong âm đạo khiến cho Nấm Candida chuyển từ trạng thái hoại sinh sang trạng thái ký sinh liên kết với sợi nấm giả len lỏi vào tận bên trong âm đạo tạo nên bệnh Nấm phụ khoa hay còn gọi là Nấm Candida.

  1. Nguyên nhân gây ra bệnh Nấm Candida hoặc Nấm phụ khoa
  • Yếu tố sinh lý: Thường gặp ở những phụ nữ mang thai ở giai đoạn cuối và những phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Do sự mất cân bằng nội tiết nố gây rối loạn nội tiết làm mất cân bằng độ PH trong âm đạo, đây chính là nguyên nhân tạo cho Nấm phát triển mạnh mẽ.
  • Tác động từ bên ngoài: Do dùng chung khăn tắm, đồ lót, quần của người bị bệnh hoặc quan hệ tình dục không an toàn. Cũng là nguyên nhân gây ra bệnh nấm âm đạo ( Nấm phụ khoa)
  • Yếu tố từ bệnh lý: Thường gặp những người có sức đề kháng kém hoặc những người bị bệnh tiểu đường

Những triệu trứng của bệnh nấm phụ khoa

Khi bị nấm âm đạo thì người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy tại âm đạo kèm theo khí hư ra nhiều, hôi tanh hoặc màu vàng hay màu xanh, Khí hư đó có khi kết thành sợi hoặc như bã đậu. Soi tương có kết quả dương tính. Bệnh nấm này nó ảnh hưởng cực lớn sinh hoạt hàng ngày của người bệnh và sinh hoạt vợ chồng bị hạn chế nhiều. Nếu điều trị kịp thời bệnh sẽ thuyên giảm và tạo cho cô bé sạch sẽ thơm tho.

Cách điều trị nấm phụ khoa – Nấm Candida như thế nào

  • Luôn vệ sinh sạch sẽ và giữ gìn cô bé luôn được khô thoáng đặc biệt là trong thời gian mang thai giai đoạn 3 tháng cuối. Và thời kỳ kinh nguyệt nên 4h thay băng vệ sinh 1 lần
  • Không tự ý thụt rửa âm đạo, Tránh dùng xà phòng xát vào âm đạo khi tắm, Nên dùng nước vệ sinh phụ nữ có độ PH <= 4,5
  • Chế độ ăn hợp lý ăn nhiều rau xanh và hoa quả uống nhiều nước mỗi ngày
  • Không nên dùng chung đồ với người bị bệnh đặc biệt là quần lót, khăn tắm
  • Khám phụ khoa định kỳ

Bạn có thể quan tâm: Điều trị nấm âm đạo bằng tỏi

Khuyến cáo: Khi chị em có biểu hiện như trên cần đến bệnh viện khám phụ khoa và soi tươi để có kết quả chính xác và có cách trị kịp thời.

Sử dụng sản phẩm trẻ hóa  Youth Flower Deodorant Capsules TRỊ DỨT ĐIỂM NẤM ÂM ĐẠO CANDIDA bởi vì viêm đặt âm đạo chiêt xuất 100% thành phần thiên nhiên và làm theo công nghệ của Mỹ. Đây chính là thảo được mà đã rất lâu nay chị em đã tin dùng.

Ngoài ra  sản phẩm trẻ hóa  Youth Flower Deodorant Capsules còn có tác dụng

  • Làm hồng se khít cô bé 1 cách tự nhiên nhất
  • Điều trị viêm lộ tuyến 
  • Làm giảm chứng khô âm đạo và tăng chất nhờ cho cô bé
  • Điều trị nấm trùng roi
  • Tăng nội tiết tố phụ nữ

Điều trị nấm bằng sản phẩm trẻ hóa  Youth Flower Deodorant Capsules. Nên dùng theo liệu trình nặng nhẹ khác nhau 1 liệu trình thường sử dụng 2 hộp. 3 ngày đặt 1 lần. trước khi đặt rửa tay sạch sẽ lấy ngón tay trỏ đưa từ từ vào trong âm đạo và không nên vận động mạnh khi đặt thuốc 1-2 tiếng đồng hồ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Hotline/zalo: 0916781086

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

(Giao hàng miễn phí trên toàn quốc)

Tags: bệnh nấm phụ khoa, nguyên nhân gây ra nấm âm đạo, nấm candida có nguy hiểm không, cách điều trị nấm phụ khoa, cách chữa nâm phụ khoa hiệu quả

 




Bài xem nhiều