VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Nấm candida là gì, nguyên nhân và cách điều trị

22/03/2018 17:18 +07 - Lượt xem: 29268

Nấm candida là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ đặc biệt là những người mang thai và có gia đình. Khi chị em nghe mình bị bệnh thì hoang mang lo sợ không biết xử lý như thế nào. Thậm trí tự ra hiệu thuốc mua thuốc và điều trị hoặc nghe mọi người mách bảo. Cho nên bệnh không những không thuyên giảm mà còn nặng hơn. Chuabenhvungkin.com sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về Nấm Candida là gì, nguyên nhân và cách điều trị nấm

Nấm candida là gì?

Nấm candida được gây ra bởi nấm men Candida thường phát triển và tồn tại trong môi trường ẩm ướt đặc biệt là âm đạo của người phụ nữ. Đây cũng là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ khi môi trường âm đạo thay đổi, mất cân bằng độ PH trong âm đạo. Nếu không xử lý kịp thời con nấm nhanh chóng lây lan và phát triển trên diện rộng dẫn đến viêm phần phụ và nặng hơn nữa dẫn đến vô sinh.

>>> Cách trị nấm âm đạo tại nhà

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh Nấm Candida 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh Nấm Candida nhưng tựu chung lại 1 số nguyên nhân chủ yếu gây lên Nhiễm nấm Candida

  • Do vệ sinh âm đạo không sạch sẽ
  • Do quan hệ tình dục không an toàn
  • Do dùng chung đồ với bị nhiễm nấm
  • Do thay đổi môi trường sống
  • Mặc đồ lót không đúng sz và vải quần kém chất lượng không thấm mồ hôi

Cách điều trị nấm candida

Khi chị em có hiện tượng khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi tanh, kèm theo ngứa rát thì cần điều trị kịp thời để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra. Cần vệ sinh sạch sẽ và luôn để thoáng mát âm đạo để tránh vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Chữa nấm bằng cách bôi thuốc trực tiếp vào âm đạo, dùng viên đặt âm đạo, hoặc dùng 1 số phương pháp trị nấm bằng thảo dược mà dân gian hay áp dụng.

ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM NẤM CANDIDA BẰNG VIÊN ĐẶT ÂM ĐẠO PHỤ NỮ Youth Flower Deodorant Capsules 

Với cơ chế tác dụng của sản phẩm viên đặt âm đạo vùng kín là tiêu viêm, thải độc làm sạch và mát máu tiêu diệt kịp thời vi khuẩn gây bệnh làm tống sạch các vi khuẩn có hại, và máu kinh còn sót lại và một số chất bẩn khác ra khỏi cơ thể, có tác dụng thần kỳ đối với các chứng viêm và các bệnh phụ khoa khác như nhiễm trùng roi, viêm nấm, viêm nhiễm tạp khuẩn, viêm lộ tuyến tử cung. Ngoài  cơ chế làm sạch sản phẩm còn có tác dụng tái tạo tế bào làm trẻ hoá vùng kín phụ nữ.

>>> Cách sử dụng viên đặt âm đạo Youth Flower Deodorant Capsules

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua hàng chất lượng nhất.

Hotline 0916781086( zalo, viber)

tags: nấm candida,nhiễm nấm candida, nấm candida là gì

 

 

 

 




Bài xem nhiều