VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Thuốc đặt âm đạo điều trị nấm Candida an toàn hiệu quả

13/04/2018 16:45 +07 - Lượt xem: 32097

Thuốc đặt âm đạo điều trị nấm Candida an toàn hiệu quảNấm Candida là bệnh phụ khoa mà 80% chị em đều có thể gặp. Tuy nhiên để chữa...

Thuốc đặt âm đạo điều trị nấm Candida an toàn hiệu quả

Nấm Candida là bệnh phụ khoa mà 80% chị em đều có thể gặp. Tuy nhiên để chữa dứt điểm bệnh và không tái phát không phải ai cũng biết. Đặc biệt hiện nay có rất nhiều hãng thuốc chữa bệnh nấm  phụ khoa tuy nhiên chị em nên tìm mua sản phẩm an toàn hiệu quả để đạt hiệu quả cao trong quá trình chữa bệnh.

Công dụng của thuốc đặt âm đạo trị nấm Candida

Thuốc đặt âm đạo Youth flower deodorant capsules được sản xuất theo dây chuyền sinh học hiện đại của Mỹ và được Công ty TNHH Thực Phẩm Xanh Alaska Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của bộ y tế và có tem chất lượng của bộ công an trước khi đưa ra thị trường. Sau hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam thì sản phẩm được chị em tin dùng và đến 95% phụ nữ đều hài lòng và đạt độ tin tưởng của thuốc và góp phần to lớn về việc chữa bệnh phụ khoa bệnh nấm candida hiện nay.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/04/9f3e18b971ae9ff0c6bf-400x300.jpg

Viên đặt âm đạo này mang đến nhiều công dụng cho các chị em phụ nữ như:

  • Se khít vùng kín và làm hồng cô bé một cách tự nhiên
  • Duy trì thanh xuân cuả cô bé, kéo dài thời gian mãn kinh từ 5 – 8 năm
  • Tái tế và phục hồi các tế bào vùng kín, chữa đa nang buồng trứng
  • Điều trị các bệnh viêm âm đạo, viêm tử cung
  • Điều khi tình trạng âm đạo bị khô
  • Điều trị các loại nấm vùng kín

Cách sử dụng thuốc đặt âm đạo trị nấm candida

Khi sử dụng sản phẩm thuốc đặt âm đạo điều trị nấm phụ khoa, nấm candida thì chị em nên đặt theo liệu trình. Một liệu trình được kéo dài khoảng 60 ngày và mỗi 1 liệu trình gồm 2 hộp.

 

Khi sử dụng viên đặt âm đạo nên rửa sạch tay và từ từ đưa viên thuốc và trong âm đạo. Bạn đưa thuốc ngập ngón tay trỏ là được. Trong quá trình đặt nên hạn chế đi lại tránh rơi thuốc ra ngoài. Cho nên thời gian lý tưởng để đặt thuốc và thuốc đạt tác dụng là buổi tối trước khi đi ngủ,

Cách 3 ngày đặt 1 lần. Đặt cho đến khi bệnh khỏi hoặc theo liệu trình của dược sỹ. Sau khi đặt thuốc bạn thấy sạch sẽ âm đạo và giảm nấm rõ rệt Đồng thời bạn sẽ nhận thấy vùng kín của mình được se khít, hồng hào và tăng chất nhờn trong âm đạo.

Lưu ý khi sử dụng thuốc đặt âm đạo trị nấm candida

  • Phụ nữ có thai không sử dụng thuốc, sử dụng thuốc sau khi sinh 3 tháng
  • Trong thời kỳ kinh nguyệt không dùng thuốc sau khi sach kinh 3 ngày thì dùng lại
  • Trong quá trình đặt thuốc nếu bị xuất huyết âm đạo thì dừng việc đặt và làm theo sự hướng dẫn của bác sỹ.

https://chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/05/9abf5b8138b7c2e99ba6-400x267.jpg

Thuốc đặt âm đao trị nấm candida Youth flower deodorant capsules chính là giải pháp an toàn và hiệu quả dành cho các chị em phụ nữ. Hãy liên hệ hotline 0916781086 hoặc kết bạn zalo với Dược sỹ theo số điện thoại trên để mua sản phẩm và được tư vấn kĩ hơn về sức khoẻ vùng kín ngay hôm nay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN BẠN NÊN THAM KHẢO

 

 




Bài xem nhiều