VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Mẹ bầu bị viêm nhiễm phụ khoa có ảnh hưởng đến thai nhi hay không?

11/03/2021 09:41 +07 - Lượt xem: 19336

Câu hỏiChào bác sĩ, em là Thanh Mai năm nay 27 tuổi, và đang có thai được 16 tuần, trước khi em có bầu thì em bị viêm lộ tuyến độ 2,...

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em là Thanh Mai năm nay 27 tuổi, và đang có thai được 16 tuần, trước khi em có bầu thì em bị viêm lộ tuyến độ 2, nhưng chưa chữa khỏi thì có bầu, trong quá trình mang thai em thấy có ra khí hư nhiều kèm theo ngứa nữa, em có đi khám bác sỹ cho đặt thuốc và uống thuốc dành cho bà bầu nhưng không thấy đỡ. Thường tái lại sau khi hết thuốc, Bác sĩ cho em hỏi, em đặt và uống vậy có ảnh hưởng đến thai nhi hay không. 

Em xin chân thành cảm ơn

 

Trả lời: Khi mang thai thì độ PH trong âm đạo bị mất cân bằng và nội tiết tố bị suy giảm đó chính là nguyên nhân gây ra bệnh viêm nhiễm phụ khoa trong quá trình mang thai.

Tuy nhiên phát hiện sớm và điều trị theo đúng phác đồ của bác sĩ và theo đơn kê dành cho bà bầu thì em hoàn toàn yên tâm về tác dụng phụ của nó sẽ không ảnh hưởng đến thai nhi đâu. Và trong quá trình đặt thuốc thì em kết hợp 1 số thao tác dưới đây để giảm bớt bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhé.

  • Vệ sinh cá nhân đúng cách và không thụt rửa tận sâu trong âm đạo và rửa từ âm đạo đến hậu môn chứ không được rửa từ hậu môn lên âm đạo
  • Mặc quần lót đúng sz và chất liệu cotton thoáng mát thấm mồ hồi
  • Không sử dụng dung dịch vệ sinh có hóa chất
  • Không nên ăn đồ ngọt nhiều
  • Hạn chế quan hệ vợ chồng để tránh bệnh bị nặng thêm và lây sang cho chồng nữa

tags, viên đặt Alaska, Viên đặt phụ khoa Alaska, vien dat Alaska, vien dat phu khoa alaska, viên đặt alaska chữa nấm,.

 

 




Bài xem nhiều