VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Kinh nguyệt có màu thâm đen và vón cục có nguy hiểm không

28/01/2021 12:27 +07 - Lượt xem: 17186

Kinh nguyệt có màu thâm đen và vón cục là hiện tượng bất thường trong chu kỳ kinh của nữ giới. Nó cảnh báo tình trạng sức khỏe vùng kín của chị em đang gặp phải. Chị em cần tìm hiểu kỹ hơn về hiện tượng kinh nguyệt màu đen và tìm ra được biện pháp khắc phục tình trạng này, giúp chu kỳ kinh nguyệt trở về trạng thái bình thường’’.

                 Kinh nguyệt bình thường xảy ra từ 5-7 ngày

  1. Hiện tượng Kinh nguyệt có màu thâm đen là như thế nào

Hiện tượng kinh nguyệt màu đen chủ yếu là do tình trạng rong kinh, máu kinh bị ứ đọng nhiều ngày trong tử cung trước khi ra ngoài. Nếu như để tình trạng này xảy ra lâu mà không tìm cách điều trị thì có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau.

Thông thường, trong chu kỳ kinh nguyệt của chị em sẽ tiết ra máu ở trạng thái lỏng và có màu đỏ sẫm, kéo dài từ 3 – 7 ngày. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy máu kinh có màu đen hoặc là đen nâu kéo dài kèm theo mùi hôi khó chịu thì bạn đừng nên chủ quan.

                            Kinh nguyệt có màu thâm đen

2. Các nguyên nhân gây lên Kinh nguyệt bị thâm đen

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng kinh nguyệt thâm đen nhưng nguyên nhân chủ yếu dưới đây

2.1 Do rối loạn nội tiết tố

  • Đây là nguyên nhân hàng đầu gây lên máu kinh bị thâm đen bởi khi nội tiết của chúng ta không được cần bằng hay bị rối loạn làm cho người phụ nữ cảm thấy căng thẳng, áp lực trong cuộc sống công việc cho nên chu kỳ kinh bị thay đổi và kéo dài gây ra bị rong kinh, Khi kinh nguyệt trong tử cung không được đưa hết ra ngoài nó sẽ ứ đọng lại và làm cho thay đổi màu của kinh nguyệt.

2.2 Do chị em bị mắc các bệnh phụ khoa

  • Những người bị mắc bệnh như: u xơ tử cung, polip tử cung, viêm nội mạc tử cung…đây là những căn bệnh nằm trong lòng tử cung và đây chính là nguyên nhân gây niêm mạc tử cung bong không được đều nên chu kỳ kinh kéo dài và dẫn đến hiện tượng kinh thâm đen

2.3 Các phụ nữ sau khi sinh con đặc biệt bằng phương pháp mổ đẻ

3. Kinh nguyệt thâm đen  ảnh hưởng như thế nào

Đối với 1 người phụ nữ chu kỳ kinh nguyệt rất quan trọng nó phản ánh trực tiếp đến sức khỏe và hoạt động của cơ quan sinh sản. Một người có chu kỳ kinh nguyệt đều màu đỏ đẹp thì thấy họ rất tươi vui và nhuận sắc. Chứng tỏ nội tiết tố đầy đủ và được sản sinh ra dồi rào từ buồng trứng. Nhưng khi kinh nguyệt có màu thâm đen nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đối với chị em,

  • Khi thấy kinh nguyệt rối loạn và màu thâm đen thì cho thấy đang bị rối loạn nội tiết và suy giảm nội tiết tố ảnh hưởng tới da dẻ xanh xao, người bốc hỏa không được tươi tắn, mệt mỏi kém sắc
  • Giảm hưng phấn khi quan hệ có người còn bị lãnh cảm ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình
  • Gây khó thụ thai, làm ức chế chức năng sản xuất trứng của buồng trứng, hoăc trứng không rụng, trứng lép…

 

4. Cách điều trị bệnh kinh thâm đen

Chúng ta có thể uống thuốc bổ sung nội tiết tố phụ nữ làm cho cân bằng nội tiết như vậy sẽ kích thích buồng trứng sản sinh ra estrogen và có lượng nội tiết dồi dào thì kinh nguyệt sẽ không bị rối loạn nữa và hết thâm đen. Nhưng nếu chị em bổ sung bằng đường uống không đúng liều lượng sẽ thành cường Estrogen thì lại phản tác dụng và gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Viên đặt Alaska điều trị Kinh thâm đen rất hiệu quả

Hiện nay rất nhiều chị em sử dụng Viên đặt Alaska vừa an toàn mà đem lại hiệu quả cao.

Viên đặt Alaska được dùng trực tiếp vào âm đạo, chúng có công dụng bổ sung và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, Giúp cho buồng trứng sản sinh ra trứng chất lượng và trực tiếp sản sinh ra Nội tiết tố Estrogen. Đồng thời Viên đặt Alaska còn có tác dụng tiêu viêm thải độc và đào thải toàn bộ vi khuẩn có hại và tái tạo vi khuẩn có lợi giúp cho vùng kín hoàn toàn sạch sẽ không có có mầm mống gây bệnh.

Khi chị em bị viêm phụ khoa cũng làm cho kinh không đều và có màu thâm đen khi dùng Viên đặt Alaska sẽ điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa khi khỏi bệnh thì hiện tượng Kinh thâm đen cũng hoàn toàn biến mất.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

HOTLINE 0916781086 – 0963 857 639

Kết bạn Zalo để được tư vấn miễn phí và mua sản phẩm Alaska chính hãng

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

 

 

 

 




Bài xem nhiều