VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Khô âm đạo sau sinh - Cách khắc phục triệt để

02/06/2018 23:07 +07 - Lượt xem: 40977

(Khô âm đạo sau sinh) là hiện tượng âm đạo không tiết ra chất nhờn khi được kích tích tình dục. Khô hạn vùng kín làm giảm chất...

(Khô âm đạo sau sinh) là hiện tượng âm đạo không tiết ra chất nhờn khi được kích tích tình dục. Khô hạn vùng kín làm giảm chất lượng đời sông tình dục và đây cũng chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình cảm vợ chồng giảm sút. Vậy cần phải làm gì để khắc phục khô âm đạo sau sinh đặc biệt những phụ nữ sau khi sinh con.

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/7-loai-thuc-pham-tri-chung-kho-am-dao-cuc-hieu-qua11442390907-400x255.jpg

Thông thường chứng khô âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ ở thời kỳ tiễn mãn kinh hoặc mãn kinh. Nhưng hiện nay hiện tượng này cũng gặp phải ở phụ nữ sau khi sinh con và trong giai đoạn cho con bú gây ra tình cảm vợ chồng bị giảm sút đáng kể.

NGUYÊN NHÂN CHỨNG KHÔ ÂM ĐẠO SAU SINH

  • Trong quá trình cho con bú hoạt động bú của em bé được kích thích tuyến yên và sản xuất ra nội tiết có tên Prolactin, nội tiết này có tác dụng kích thích tuyến sữa và sản sinh ra sữa mẹ. Và chúng đã gây lên sự ức chế buồng trứng và làm giảm Estrogen trong cơ thể. Đây chính là nguyên nhân giảm ham muốn tình dục, chứng khô âm đạo sau sinh và quan hệ đau rát…
  • Sau khi sinh nở cơ thể và bộ phận sinh dục của người phụ nữ chưa hồi phục hoàn toàn. Kèm theo trong quá trình nuôi con nhỏ có nhiều ức chế, stress, mất ngủ… cũng tạo ra cuộc sống tình dục bị giảm sút và không có hưng phấn trong khi quan hệ.
  • Sau khi sinh con thì nội tiết tố phụ nữ bị giảm đột ngột đây cũng chính là nguyên nhân gây lên sự khô âm đạo sau sinh của chị em.

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG KHÔ ÂM ĐẠO SAU SINH

Để khắc phục tình trạng khô âm đạo sau sinh chị em cần lưu ý những vấn đề sau đây

+ Chế độ ăn uống hợp lý: ăn nhiều ra xanh và hoa quả, bổ sung những thực phẩm có nhóm Vitamin B. Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giảm chứng khô âm đạo sau sinh

+ Tập luyện thể dục thể thao: Sau khi sinh cơ thể chị em vẫn đang còn yếu và lười hoạt động cho nên các cơ vẫn chưa phục hồi chức năng. Do vậy chị em cần có những động tác nhẹ nhàng làm cho cơ thể khoẻ mạnh hoàn toàn tạo cho sự sảng khoái, không bị stress, giảm căng thẳng thả lỏng người.

+ Thường xuyên quan hệ: Sau khi hết cữ chị em chăm chỉ quan hệ vợ chồng để cho chức năng của bộ phận sinh dục được cải thiện hoàn toàn và tạo thói quen để trở lại bình thường sau nhiều ngày ko hoạt động. Cần sự tự tin lúc quan hệ thả lỏng cơ thể không o ép cần thoái mái

+ Tâm sự với chồng khi gặp tình trạng khô âm đạo sau sinh để giải toả tâm lý

//chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/chi-phi-dieu-tri-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-2-400x327.jpg

Nếu tình trạng khô âm đạo sau sinh vẫn tiếp tục xảy ra và kéo dài thì chị em nên tìm hiểu 1 số phương pháp khác có hiệu quả hơn nhé.

Điều trị khô âm đạo sau khi sinh bằng  “Youth flower deodorant capsules”. 

Được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên Viên đặt vùng kín phụ nữa Alaska có tác dụng tiêu viêm, thải độc, tăng nội tiết nữ và giải quyết chứng khô âm đạo sau sinh. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng Se khít vùng kín– làm hồng cô bé sau khi sinh.

Chỉ cần sử dụng 1-2 liệu trình thì tình trạng khô âm đạo được cải thiện rõ rệt và ngoài sự mong đợi.

https://chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2020/07/03dcdfe8bcde46801fcf.jpg

 

Điều trị khô âm đạo sau khi sinh bằng  “Youth flower deodorant capsules”

Sau khi sinh con 3 tháng mới nên đặt thuốc vài trong âm đạo, nên đặt buổi tối trước khi đi ngủ. Trong thời kỳ kinh nguyệt ko được đặt sau khi hết kinh mới tiếp tục đặt….

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình khắc phục khô âm đạo sau sinh chị em cần vệ sinh âm đạo sạch sẽ, không được thụt rửa âm đạo sẽ vô hình chung đưa vi khuẩn gây hại vào âm đạo. Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ PH phù hợp tránh tình trạng ngứa rát âm đạo gây lên viêm nhiễm phụ khoa.

ĐẶT MUA SẢN PHẦM LIÊN HỆ 0963857639 hãy kết bạn zalo để được gặp bác sỹ tư vấn miễn phí 24/7

 

 




Bài xem nhiều