VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách phòng chống bệnh viêm nhiễm phụ khoa

27/01/2021 10:59 +07 - Lượt xem: 14132

Bệnh phụ khoa là căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ đặc biệt là chị em trong độ tuổi sinh sản, kể cả chị em đã quan hệ hay chưa quan hệ. Bệnh mới đầu dễ điều trị nhưng điều trị không dứt điểm nó để lại biến chứng nguy hiểm: Ung thư cổ tử cung, vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng tới đời sống cá nhân đặc biệt là tình cảm vợ chồng.

Trên đây là những cách phòng chống viêm nhiễm phụ khoa chị em cần lưu ý

  1. Vệ sinh cô bé đúng cách và an toàn

Chị em thường nghĩ vùng kín có mùi thì cần rửa sạch đặc biệt là những dung dịch có chất tẩy rửa mạnh mới trị được mùi hôi vùng kín. Đây là một cách làm hoàn toàn sai lầm vì vùng kín của chúng ta có vi khuẩn có lợi và có hại. khi vùng kín bị tổn thương là vi khuẩn có hại nhiều hơn vi khuẩn có lợi và gây bệnh, Nếu chúng ta rửa bằng ddvs có chất tẩy rửa nó sẽ làm mất cân bằng độ PH trong âm đạo tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển lại càng viêm nhiễm. Chị em chỉ cần dùng nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh 100% tự nhiên không có chất tẩy rửa.

Đặc biệt trong những ngày đèn đỏ chị em thật cẩn thận vấn để vệ sinh cô bé, thay băng 4 tiếng/lần.

Khi rửa vùng kín, bạn nên rửa từ trước ra sau. Thói quen rửa từ sau ra trước có thể khiến vi khuẩn từ hậu môn lan sang niệu đạo và gây nhiễm trùng đường tiết niệu.

2. Quan hệ tình dục an toàn

Khi quan hệ chúng ta cần phải vệ sinh vùng kín cả trước và sau khi quan hệ, Nên sử dụng bao cao su khi quan hệ và cần quan hệ nhẹ nhàng tránh thô bạo và không làm tổn thương cô bé.

3. Mặc quần lót đúng cỡ

Không nên mặc quần lót chật quá và dùng loại cotton thông thoáng tránh bí bách cho vùng kín, Khi dùng quần không đúng kích cỡ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh

Không nên dùng quần lót khi đi ngủ

4. Khám sức khỏe sinh sản định kỳ 6 tháng/lần

Đây chính là điều mà chị em thường quên nhưng nó lại rất quan trọng bởi khi đi khám chúng ta mới biết chính xác sức khỏe của mình như thế nào, để có phương pháp điều trị sớm nhất.

Đặc biệt chị em thấy hiện tượng lạ như: khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi, ngứa, khó chịu….

5. Dùng Viên đặt Alaska để phòng chống viêm nhiễm

Đây là cách chị em tin dùng trong suốt thời gian qua. Viên đặt Alaska là thảo dược 100% nên rất an toàn và hiệu quả. Ngoài việc điều trị ra thì viên đặt Alaska phòng viêm rất hiệu quả, sản phẩm dùng để tiêu viêm thải độc đào thải toàn bộ vi khuẩn có hại gây bệnh ra ngoài và tái tạo vi khuẩn có lợi, giúp cho vùng kín hoàn toàn khỏe mạnh

Chị em chỉ cần dùng 1-3 liệu trình viên đặt Alaska sẽ có kết quả ngoài sự mong đợi

Hãy gọi cho chúng tôi 0916781086 – 0963857639 để mua hàng chính hãng và tránh hàng nhái hàng giả trên thị trường

Miễn ship toàn quốc

Xem thêm:

  1. Điều trị Viêm lộ tuyến tận gốc bằng Viên đặt Alaska cực hiệu quả
  2. Tại sao nhiều người sử dụng Viên đặt Alaska để chữa bệnh viêm nhiễm

 

 




Bài xem nhiều