VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Bật mí cách chữa nấm âm đạo ngay tại nhà an toàn hiệu quả

22/05/2018 16:49 +07 - Lượt xem: 32241

Cách chữa nấm âm đạo ngay tại nhà vừa an toàn mà đem lại hiệu quả bất ngờ

Nấm âm đạo là một trong bệnh phụ khoa mà đến 80% chị em phụ nữ trong đời mắc phải. Đây là bệnh không quá nguy hiểm nhưng cũng ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người mang bệnh. Vào thời đại công nghiệp hiện nay chị em thường bị cuốn trôi theo công việc, gia đình, con cái mà quên đi chính mình.. thậm chí bị bệnh rồi nhưng cũng không có thời gian đi thăm khám tại bệnh viện chuyên phụ khoa, hoặc có thể chị em vẫn còn ngại và khó nói khi găp bác sỹ cho nên thường tự tìm thuốc chữa.Hôm nay chúng tôi xin bật mí cách chữa dứt điểm nấm âm đạo ngay tại nhà bằng “Youth flower deodorant capsules” giúp cho chị em không phải mất thời gian đi lại tốn kém mà an toàn đem lại hiệu quả cao.

Biểu hiện khi bị nấm âm đạo

Khi bị nấm âm đạo thường có biểu hiện ra khí hư nhiều và đặc và có mùi hôi khó chịu. Bình thường khí hư không màu hoặc trắng trong keo dính nhưng bị viêm nhiễm thì khí hư chuyển sang màu vàng, màu xanh, hoặc lợn cợn như bã đậu và ra ở đũng quần rất nhiều có nhiều trường hợp bị nặng ở  đũng quần. Đau rát khi quan hệ tình dục thậm chí không quan hệ được, vùng kín bị tổn thương như bị sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy khó chịu…Nếu không chữa dứt điểm nấm âm đạo sớm thì nấm âm đạo là nguyên nhân dẫn đến bệnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung, Viêm tắc vòi trứng … dẫn tới vô sinh hiếm muộn.

Phòng tránh bệnh viêm nhiễm nấm âm đạo 

Cần vệ sinh vùng kín thường xuyên sạch sẽ bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ PH phù hợp tránh dùng loại làm mất cân bằng môi trường âm đạo. Trong thời gian chu kỳ kinh nguyệt cần được thay rửa thường xuyên. Nên mặc quần lót có chất liệu cotton thấm mồ hôi tạo cho cô bé thông thoáng không bí bách.

( Hình ảnh vùng kín bị nhiễm nấm âm đạo)

Chữa nấm âm đạo ngay tại nhà bằng Sản phẩm trẻ hoá vùng kín “Youth flower deodorant capsules”

Sản phẩm “Youth flower deodorant capsules” là viên đặt âm đạo trẻ hoá vùng kín phụ nữ đang được chị em phụ nữ tin dùng và được gần 6 triệu người Việt Nam đã và đang sử sụng trong vòng 5 năm qua. Đây là sản phẩm được bào chế 100% từ 31 loại thảo dược quý được dùng trong cung mà các phi tần hoàng hậu sử dụng khi làm đẹp. Được áp dụng theo dây chuyền công nghệ của Mỹ và được Bộ y tế và bộ công an đã kiểm duyệt chất lượng trước khi đưa vào sử dụng

“Youth flower deodorant capsules” có tác dụng tiêu viêm thải độc và tái tạo tế bào giúp cho cơ quan sinh dục tươi trẻ hơn. đặt sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ trực tiếp vào trong âm đạo có thể làm sạch và mát máu, tiêu viêm thải độc, tiêu diệt kịp thời các loại vi khuẩn gây bệnh: hoạt huyết, làm tan máu vón cục, tống xuất sạch khí hư nhiễm vi khuẩn có hại, máu kinh còn sót lại và các chất bẩn khác ra khỏi cơ thể từ đó đạt hiệu quả tiêu viêm và giải độc, có tác dụng thần kỳ đối với các chứng viêm và các bệnh phụ khoa khác như nhiễm trùng roi, viêm nấm, viêm nhiễm tạp khuẩn, viêm lộ tuyến, viêm tử cung

Cách sử dụng “Youth flower deodorant capsules” điều trị nấm đạo để đạt hiệu quả cao nhất

Tuỳ thuộc vào tình trạng của bệnh mà chị em sử dụng theo liệu trình hợp lý. Mỗi hộp gồm 8 viên, sử dụng cách 3 ngày 1 viên. Mỗi liệu trình sử dụng được 1 tháng nếu bệnh chưa chấm dứt nên sử dụng hộp tiếp theo, Nên chữa theo liệu trình đầy đủ không nên bỏ dở giữa chừng để đạt hiệu quả cao nhất.

Thao tác sử dụng: Trước khi làm động tác đặt thuốc chị em cần rửa tay sạch sẽ, cắt bỏ móng tay để tránh xây xát vùng kín và vi khuẩn xâm nhập vào trong sẽ làm vùng kín thêm viêm nhiễm. Dùng ngón tay trỏ từ từ đẩy thuốc vào trong âm đạo tốt nhất là cho ngập ngón tay trỏ thì từ từ rút ra nhẹ nhàng. Sau khi đặt thuốc chị em cần nằm yên 1 chỗ tránh tình trạng thuốc bị xê dịch và rơi ra ngoài (Tốt nhất đặt trước khi đi ngủ). 

  • Không được đặt thuốc ở thời kỳ kinh nguyệt
  • Tuyệt đối không đặt khi đang mang thai sai khi sinh con 3 tháng mới được đặt
  • Không quan hệ tình dục hôm đặt thuốc
  • Khi thuốc tan hết trước khi đặt viên mới thì moi hết tạp chết ở âm đạo mới được đặt tiếp

Nếu cô bé của bạn đang nhiễm nấm âm đạo hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline/ Zalo 0916781086 để được tư vấn miễn phí  

 

 




Bài xem nhiều