VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Viên đặt phụ khoa Alaska có an toàn không ?

06/06/2018 15:19 +07 - Lượt xem: 63940

Trả lời:Sản phẩm được sản xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, là tổng hợp của hơn 30 loại thuốc quý như: Tạng hồng hoa, lô hội, đương...

Thảo Mộc vùng kín Alaska hay còn có tên gọi khác là Viên đặt phụ khoa Alaska. Đây là sản phẩm trẻ hóa vùng kín được sản xuất tại Hồng Kong và được bào chế từ 30 thảo dược quý hiếm khác nhau. Và được làm theo công nghệ sinh học hiện đại nhất của Mỹ cho nên về độ an toàn rất cao.

Thành phần chính của Viên đặt phụ khoa Alaska bao gồm: Tạng hồng hoa, lô hội, khổ sâm, Xà sàng tử, Đương quy…chúng có tác dụng tiêu viêm và kháng khuẩn, thanh nhiệt tiêu độc, hoạt huyết, loại bỏ phần viêm nhiễm, tái tạo bổ sung dưỡng chất vùng kín tươi mới như thời con gái, sinh sản nội tiết tố Estrogen, tạo điều kiện cho các cơ phát triển

https://chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/0a6aa482e7121a4c4303-400x394.jpg

Nguyên lý tác dụng của Viên đặt phụ khoa Alaska

  1. Nguyên lý tiêu viêm thải độc: dùng trực tiếp vào trong âm đạo có thể làm sạch và mát máu, tiêu viêm thải độc, tiêu diệt kịp thời các loại vi khuẩn gây bệnh: hoạt huyết làm tan máu vón cục, tống xuất sạch khí hư nhiễm vi khuẩn có hại, máu kinh còn sót lại và các chất bẩn khác ra ngoài từ đó đạt hiệu quả tiêu viêm thải độc có tác dụng thần kỳ đốii với chứng viêm và các bệnh phụ khoa khác như nhiễm trùng roi, nấm, viêm nhiễm tạp khuẩn, viêm lộ tuyến cổ tử cung…
  2. Cơ chế làm co: nhờ chức năng tái tạo tế bào, thảo mộc vùng kín Alaska có khả năng làm hồi phục lại tính đàn hồi và độ trương của các tổ chức cơ trong thành âm đạo, tính dược có tác dụng làm mở rộng cơ trơn và cơ vân ngang trong âm đạo, làm cho các sợi cơ sinh ra phản ứng co cơ lý tính sinh học, từ đó đạt được hiệu quả co âm đạo, giúp âm đạo đã bị giãn khôi phục tính đàn hồi vốn có như thời con gái. Giải quyết hầu như triệt để trình trạng sa tử cung của phụ nữ sau sinh cà quan hệ tình dục nhiều lần.
  3. Cơ chế làm đẹp: nhờ hiệu quả hoạt huyết, tái sinh tế bào nó có thể làm phục hồi chức năng sinh lý bình thường của cơ quan sinh sản của phụ nữ, đồng thời thúc đẩy sự sinh sản hooc môn nữ nội sinh và điều tiết nội tiết trong cơ thể người phụ nữ, từ đó có thể điều tiết, hồi phục thần thái và dung nhan người phụ nữ một cách toàn diện. Đặc biệt giảm tình trạng nám cho chị em phụ nữ sau sinh do rối loạn nội tiết tố.
  4. Làm chậm quá trình lão hóa: nhờ chức năng phục hồi tế bào  mà sản phẩm trẻ hóa này có thể sản sinh ra những tế bào hoạt hóa khỏe mạnh khôi phục lại những lớp cơ da bị tổn thương hoặc bị lão hóa trong cơ quan sinh sản, thúc đẩy quá trình trao đổi chất , thải bỏ những chất bẩn và độc tố còn sót lại, làm chậm quá trình lão hóa chức năng sinh lý trong cơ thể chị em phụ nữ.

https://chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2020/07/anh-san-pham.png

Một liệu trình bao gồm 02 hộp, mỗi hộp gồm 4 tim, mỗi tim gồm 2 viên bọc giấy bạc. 1 hôp đặt trong 1 tháng cách 03 ngày đặt 1 viên.

Tóm lại Viên đặt phụ khoa Alaska được làm 100% từ thảo dược cho nên rất an toàn và hiệu quả, Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất chị em cần dùng đúng – đủ liều mới có tác dụng nhanh và trị dứt điểm.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0963.857.639 hoặc 091.678.1086 để được mua hàng chính hãng công ty.

Hoăc kết bạn Zalo để được tư vấn cụ thể về  Spvà cách điều trị bệnh phụ khoa

Giao hàng toàn quốc và miễn phí vận chuyển

TUYỂN ĐẠI LÝ BÁN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC 

 




Bài xem nhiều