VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không

17/05/2018 17:13 +07 - Lượt xem: 29707

Chào bác sỹ !!!Tôi là Trang năm nay 32 tuổi. Hôm trước tôi có đi khám phụ khoa và bác sỹ kết luận tôi có bị viêm lộ tuyến cổ tử cung...

Chào bác sỹ !!!

Tôi là Trang năm nay 32 tuổi. Hôm trước tôi có đi khám phụ khoa và bác sỹ kết luận tôi có bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và bác sỹ có kê đơn thuốc cho tôi uống và đặt. Nhưng trong thời gian này tôi lại mong muốn có con, Vậy xin hỏi bác sỹ Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không? Và cần những kiêng cữ như thế nào để quá trình thụ thai tốt nhất. 

Xin chân thành cảm ơn

Nguyễn Hồng Trang ( 32 tuổi – Thanh Hoá )

Chào bạn Trang !!! rất vui khi được bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuabenhvungkin.com. Theo như những mô tả của bạn thì chúng tôi đưa ra một số ý kiến như sau hy vọng sẽ giúp ích phần nào cho bạn.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thực chất nó là căn bệnh lành tính không gây đến tính mạng con người. Nhưng nếu để lâu ngày không điều trị thì cũng ảnh hưởng không nhỏ đến với đời sống của người bệnh. Bệnh là do các tế bào trong cổ tử cung tiết ra dịch khí hư khiến cho vùng kín chị em luôn bị ẩm ướt và gây lên viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến CTC có mang thai được không?

Như đã nói ở trên bản chất của viêm lộ tuyến CTC là bệnh lành tính không ảnh hưởng tới tính mạng con người, Nhưng cần được điều trị dứt điểm bệnh để không gây hại hay biến chứng sau này. Nếu không điều trị kịp thời thì nó cũng phần nào ảnh hưởng tới qúa trình sinh sản của chị em phụ nữ. Có đến 90% chị em đang trong độ tuổi sinh để đều có câu hỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không tuy nhiên chị em thường không sát sao tới bệnh ngay giai đoạn đầu dẫn đến nhiều biến chứng xảy ra.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 cấp độ khác nhau tuỳ thuộc vào tình trạng viêm trên bề mặt tử cung mà đưa ra cách điều trị hợp lý nhất.

  • Khi phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu còn được gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 thì chị em thường xuyên thờ ơ với bênh nhưng đây chính là giai đoạn chữa trị nhanh nhất và hết ít chi phí nhất cho chị em. Khi ra khí hư nhiều chị em cần đi khám và đặt thuốc để điều trị bệnh nếu chữa không dứt điểm thì tình trạng khí hư kéo dài và sẽ cản trở việc trứng gặp tinh trùng làm cho quá trình thu thai khó thành công.
  • Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ làm môi trường độ Ph trong âm đạo thay đổi nó sẽ tiêu diệt tinh trùng làm cho khuyết tật hoặc chết hoàn toàn. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến khó mang thai bị phụ nữ bị viêm.

Vậy để trả lời câu hỏi của Trang Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không thì chúng tôi xin phép tổng hợp lại và đưa ra câu trả lời khi bị viêm lộ tuyến vẫn có thể mang thai được bình thường nhưng cần được chữa trị dứt điểm tận gốc không tái phát. Nếu bạn không chữa trị kịp thời thì cơ hội mang thai sẽ giảm có thể gây vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung…

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bạn cần tham khảo: Điều trị bằng cách diệt tuyến như áp lạnh, đốt điện, dao leep.. tuy nhiên với các phương pháp trên có thể gây đau đớn cho chị em, và có thể để lại biến chứng sau này.

Điều trị DỨT ĐIỂM Viêm lộ tuyến tử cung băng sản phẩm viên đặt trẻ hoá vùng kín  Youth Flower Deodorant Capsules ĐẠT HIỆU QUẢ CAO MÀ KHÔNG GÂY BIẾN CHỨNG đang được chị em quan tâm nhiều nhất. 

https://chuabenhvungkin.com/wp-content/uploads/2018/06/03dcdfe8bcde46801fcf-400x267.jpg

 

  • Không gây biến chứng, đau đớn
  • Điều trị tại nhà giúp chị em giảm chi phí
  • Tiêu viêm thải độc và tái tạo tế bào
  • Tăng khả năng thụ thai
  • 100% thảo dược được nhập khẩu về VN

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng viên đặt âm đạo

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ về sản phẩm và cách sử dụng 0916781086 – Kết bạn zalo để chúng tôi chăm sóc bạn cụ thể hơn

Giao hàng miễn phí toàn quốc

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều