VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Khí hư ra nhiều và đặc - Đó là bệnh lý hay bình thường

18/05/2018 10:43 +07 - Lượt xem: 40778

Khí hư là hiện tượng bình thường khi đến tuổi trưởng thành của người phụ nữ. Khí hư thường không có mùi không màu như chất keo dính và dai dai. Tuy nhiên nếu khí hư ra nhiều ra đặc thì đây là biểu hiện của bệnh phụ khoa chứ không phải hiện tượng bình thường nữa.


 

Khí hư ra nhiều và đặc như vậy có sao không?

Như chúng ta đã biết khí hư là hiện tượng hoàn toàn bình thường được tiết ra từ cơ quan sinh dục nữ. Nó không màu không mùi hoặc có thể hơi tanh tanh có chất keo dính và dai. Tuy nhiên nếu khí hư ra bất thường hoặc có mùi khác lạ thì chị em cần nên quan tâm xem đây chính là nguyên nhân gây ra một số bệnh phụ khoa mà chị em chưa biết.

Khí hư ra nhiều và đặc là dấu hiệu bình thường: Khí hư bình thường là có dạng keo dính trong hoặc hơi ngà vàng, không mùi hoặc có mùi tanh tanh. Nếu trong quá trình rụng trứng hoặc trong thời gian mang thai thì khí hư có thể tiết ra nhiều hơn bình thường và có đặc quánh  một chút. Nhưng đây là dấu diệu bình thường kéo dài từ 3-5 ngày đến kỳ nguyệt san sẽ chấm dứt

Khí hư ra nhiều và đặc là dấu hiệu bệnh lý: Khi chị em thấy khí hư ở vùng kín tiết ra nhiều với tần suất ngày càng nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu, suốt ngày quần lót ẩm ướt. Thậm chí khí hư chuyển màu vàng hay màu xanh bốc mùi thì đó đang báo hiệu 1 bệnh về phụ khoa nào đó mà chị em đang gặp phải. Đôi khi khí hư có màu trắng đục như sữa chua, hoặc như bã đậu. Đây có thể là mầm mống của một số căn bệnh như viêm âm đạo hoặc nấm candida, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung..

Chị em cần đi khám và điều trị kịp thời tránh để kéo dài ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của chị em,

Hiện tượng khí hư ra nhiều và đặc cần phải làm gì

Khi khí hư ra nhiều sẽ làm cho chị em khó chịu và ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày. Vậy chúng ta cần làm gì để hạn chế khí hư ra nhiều và đặc và một số cần lưu ý

  • Đối với chị em đã có gia đình và trong độ tuổi sinh đẻ cần khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần.
  • Cần vệ sinh sạch sẽ âm đạo hàng ngày đặc biệt là trong thời kỳ nguyệt san nên thay băng vệ sinh 4h/1 lần tránh tình trạng để lâu cho tạo khuẩn và vi khuẩn xâm nhập.
  • Không thụt rưa sâu vào trong âm đạo
  • Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp có độ PH <=4,5 tránh tình trạng làm khô rát âm đạo gây ngứa ngáy.
  • Khi thấy hiện tượng bất thường chị em cần đi thăm khám ngay để được tư vấn và dùng thuốc hợp lýĐể bảo vệ vùng kín lúc nào khô thoáng và sạch sẽ, hiện nay nhiều chị em sử dụng viên đặt thảo dược Alaska. Viên đặt thảo dược góp phần duy trì và bảo vệ chức năng sinh sản của chị em phụ nữ,  và bảo vệ bản thân không nhiễm phải các bệnh phụ nữ, kéo dài tuổi thanh xuân và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện nay. Đặc biệt khi khí hư ra nhiều và đặc, hãy đến với Alaska sẽ giúp bạn tiêu viêm, làm sạch, thải độc, hoạt huyết, làm tan máu vón cục, tống xuất sạch khí hư nhiễm vi khuẩn có hại, máu kinh còn xót lại và các chất bẩn khác ra khỏi cơ thể.  Làm cho cơ quan sinh dục được sạch sẽ, khỏe mạnh và phòng ngừa bệnh lây truyền qua đường tình dục nhanh chóng. Chỉ cần 1 – 2 liệu trình sử dụng viên đặt, vùng kín của bạn sẽ luôn được hấp dẫn, tươi mới, tràn trề sức sống.                                                 Hãy    gọi    cho    chúng    tôi    theo    số   Hotline/Zalo: 091 678 1086   để    đặt   mua   và   nhận   tư   vấn   miễn   phí.

 

CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Vì sao khí hư ra nhiều và ngứa rát

Cách chữa dứt điểm ngứa vùng kín cực kỳ đơn giản

 




Bài xem nhiều