VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì ?

14/03/2018 17:11 +07 - Lượt xem: 21917

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ đặc biệt là những phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và có quan hệ nhiều lần. Khi thấy sự khác lại về khí hư thì cần nghĩ ngay đến bệnh viêm lộ tuyến tử cung và cần đi khám chuyên khoa để có cách tìm cách chữa viêm lộ tuyến tử cung kịp thời.

Lộ tuyến tử cung ( CTC) là một bệnh lành tính do tổ chức tuyến trong ống CTC phát triển quá giới hạn lan ra bề mặt CTC lấn át tổ chức tế bào lát của bề mặt CTC.

Mức độ nặng hay nhẹ về mức độ lộ tuyến dựa theo độ rộng hay hẹp của vùng lộ tuyến.  Tình trang lộ tuyến đang ở gia đoạn nào của diễn biến bệnh. Dựa theo trên biết đang ở cấp độ nào thì sẽ tìm cách điều trị tốt nhất.

Bệnh viêm lộ tuyến tử cung

Nguyên nhân gây ra bệnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến nhưng tựu chung lại những nguyên nhân cơ bản dưới đây.

  • Không vệ sinh sạch sẽ trước và sau quan hệ: Khi quan hệ người nữ cơ âm đạo giãn nở ra đây chính là điều kiện những vi khuẩn xâm nhập vào bên trong cổ tử cung gây ra viêm nhiễm phụ khoa. Để tránh tình trạng trên cả nam và nữ đều phải vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ. Đây chính là nguyên nhân thứ nhất gây lên bệnh viêm lộ tuyến tử cung.
  • Do sinh nở nhiều lần và nạo phá thai nhiều lần: Trong quá trình sinh nở và nạo phá thai sẽ làm cổ tử cung và âm đạo bị tổn thương tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong cũng gây ra bệnh viêm lộ tuyến tử cung
  • Quan hệ tình dục nhẹ nhàng: Tránh thô bạo trong khi quan hệ cũng gây tổn thương cho cổ tử cung  dẫn đến viêm lộ tử cung.
  • Do estrogen tăng đột biến
  • Do môi trường âm đạo thay đổi
  • Dùng bao cao su và quan hệ chung thuỷ để tránh tình trạng viêm lộ tuyến tử cung

Viêm lộ tuyến ảnh hưởng như thế nào

Viêm lộ tuyến tử cung làm tăng dịch tiết âm đạo làm mất cân bằng PH trong âm đạo là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, và gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Khi dịch âm đạo tăng sẽ làm cản trở việc tinh trùng đi vào tử cung cho nên khoá để tinh trùng gặp trứng, Đây là nguyên nhân gây ra vô sinh và hiếm muộn ở những người viêm lộ tuyến tử cung. Để cải thiện khi phát hiện bệnh nên đi khám ngay và điều trị kịp thời để không có hệ luỵ sau này.

Nếu bênh không chữa dứt điểm tái đi tái lại nhiều lần sẽ gây lên ung thử cổ tử cung.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  • Phương pháp diệt tuyến ( đốt viêm lộ tuyến)
  • Phương pháp áp lạnh
  • Đặt thuốc kèm theo uống
  • Đốt bằng đầu đốt Leep

Các phương pháp trị viêm lộ tuyến hiện nay được rất nhiều chị em áp dụng nhưng không chữa khỏi triệt để. Phương pháp đốt chỉ nên áp dụng cho chị em đã có đủ con hoặc không có nhu cầu sinh con nữa, vì phương pháp này có thể để lại sẹo ở tử cung sẽ ảnh hưởng tới quá trình mang thai.

Với viêm đăt”“Youth flower deodorant capsules” là thần dược được sản xuất theo công nghệ Mỹ 100% chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có thể trị tận gốc Viêm lộ tuyến tử cung chỉ sau 4-5 liệu trình sử dụng tương đương điều trị từ 3- 10 tháng sử dụng

Sản phẩm “Youth flower deodorant capsules” có nguồn gốc từ 100% thảo dược thiên nhiên có tác dụng diệt khuẩn, tiêu viêm, phục hồi lại tế bào trong tử cung và miệng cổ tử cung và đẩy toàn bộ vi khuẩn gây hại ra khỏi cơ thể giúp tái tạo lại vùng kín, phục hồi tổn thương do vi khuẩn, nấm gây ra.

Ngoài điều trị Viêm lộ tuyến, viên đặt còn có chức năng làm se khít vùng kín, làm hồng cô bé, điều trị sa tử cung, tăng chất nhờ, điều trị viêm nấm phụ khoa

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Hotline/zalo: 0916781086( kết bạn zalo để tiện tư vấn)

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

(Giao hàng miễn phí trên toàn quốc)

 

 

 




Bài xem nhiều