VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Dao leep là gì ? Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep

21/03/2018 15:56 +07 - Lượt xem: 38498

Có rất nhiều cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung như đốt laze, áp se lạnh… Một trong những phương pháp mà y học hiện nay sử dụng phải nhắc tới phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Dao leep. Vậy dao leep là gì và cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu.

Dao Leep là gì? 

Dao Leep là một trong những thủ thuật được các bác sỹ đang sử dụng để điều trị viêm lộ tuyến tử cung dùng để cắt bỏ các tế bào đã bị hoại tử viêm lộ tuyến giúp cầm máu và tái tạo lại các tế bào ở cổ tử cung. Dao leep cổ tử cung là dùng 1 sóng điện cao tần từ đó sẽ nhờ dao điện cao tần thông qua phần dây kim loại nhỏ Loop dẫn đến đỉnh điện cực sản sinh ra.

Dao Leep cổ tử cung

Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep

Trước khi thực hiện dao Leep cần được làm một số xét nghiệm cần thiết và dao Leep được làm theo chỉ định của bác sỹ điều trị. Những ngừoi bị bệnh máu khó đông, tiểu đường, tim mạch… thì không được điều trị bằng phương pháp này

  • Khi thực hiện dao Leep bác sỹ cho mỏ vịt vào âm đạo và tiêm gây tê cổ tử cung
  • Trong quá trình khám bệnh bác sỹ biết được tình trạng bệnh và thực hiện bao nhiêu vòng Leep
  • Vòng Leep được đưa vào ống âm đạo phần tiếp giáp với cổ tử cung và làm tiểu phẫu cắt chóp cổ tử cung được diện ra nhanh chóng.
  • Sau khi khoét chóp cổ tử cung  bằng dao Leep xong sau đó bôi hột hồ cầm máu vào cổ tử cung.

Với phương pháp dao leep cổ tử cung giúp cho người bệnh nhanh chóng phục hồi hơn và không cần nằm viện giảm cơn đau cho bệnh nhân, Tuy nhiên dao Leep có thể để lại sẹo ở cổ tử chung dẫn đến vô sinh cho bệnh nhân. So với phương pháp áp se lạnh, đốt điện, đốt lazer thì đây chính là phương pháp được nhiều người ưa thích.

Ngoài phương pháp dao Leep còn có phương pháp điều trị DỨT ĐIỂM Viêm lộ tuyến cổ tử cung ưu việt hơn, mà hiện nay 95% chị em đang tin dùng và được rất nhiều lời khen ngợi.

Điều trị viêm lộ tuyến bằng “Youth flower deodorant capsules” đem lại những lợi ích to lớn cho bệnh nhân.

  • Khi dùng từ 2-5 liệu trình điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến mà không cần đốt.
  • Dứt điểm và không tái lại ( dùng đúng và đủ liệu trình)
  • Do là thảo dược 100% cho nên rất an toàn và tuyệt đối
  • Không để lại hậu quả sau khi sử dụng
  • Tăng khả năng thụ thai

 

“Youth flower deodorant capsules”có tác dụng thần kỳ đối với các chứng viêm và các bệnh phụ khoa khác như nhiễm trùng roi, viêm nấm, viêm nhiễm tạp khuẩn, viêm lộ tuyến, viêm tử cung

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và đặt mua sản phẩm hãy gọi 0916781086 để được tư vấn chính xác và hiệu quả( tư vấn zalo 24/7)

 




Bài xem nhiều