VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2

22/04/2018 18:00 +07 - Lượt xem: 23684

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa mà phụ nữ thường gặp phải. Bản chất của bệnh là lành tính nhưng nếu một khi đã mắc bệnh mà không chữa trị kịp thời và dứt điểm thì có rất nhiều biến chứng sảy ra. Đặc biệt là ảnh hưởng tới sinh sản và có thể bị ung thư cổ tử cung. Viêm lộ tuyến được chia làm 3 cấp độ. Hôm nay chuabenhvungkin.com cùng các bạn tìm hiểu cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 an toàn và hiệu quả nhé.

(Hình ảnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung)

Biểu hiện và mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2

Biểu hiện rõ nhất của bệnh là khí hư ra nhiều ra bất thường thậm trí có mùi hôi tanh. Cấp độ 2 mức độ tổn thương từ 1/3 đến 2/3  diện tích bề mặt tổ cử cung, Đây là cấp độ cũng được coi là khá quan trọng trọng của bệnh vì nếu không chữa viêm lộ tuyến cấp độ 2 dứt điểm sẽ lan ra trên 2/3 bề mặt hoặc 100% bề mặt cổ tử cung thì sẽ có nhiều biến chứng nguy hiểm.

Viêm lộ tuyến CTC nguy hiểm như thế nào?

Khi phát hiện Viêm lộ tuyến giai đoạn đầu chị em nên tìm cách chữa trị không nên coi thường bệnh thì dễ chữa khỏi hơn. Nếu không chữa trị dứt điểm bệnh để lại biến chứng khá nguy hiểm

  • Có thể dẫn tới vô sinh: Khi bị viêm lộ tuyến CTC sẽ làm tăng dịch tiết âm đạo ở phụ nữ, tăng khí hư ở vùng kín đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến viêm phụ khoa viêm vòi trứng thậm chí tắc vòi trứng do viêm. Khi đó thì trứng không thể gặp tinh trùng cho nên khả năng thụ thai rất kém thậm chí có thể dẫn tới vô sinh.

  • Có thể gây lên bệnh ung thư cổ tử cung:

Như chị em đã biết bản thân bệnh viêm lộ tuyến là lành tính nhưng không chữa trị kịp thời sẽ để lại biến chứng khá là nguy hiểm. Viêm lộ tuyến là tình trạng bề mặt tử cung bị tổn thưởng, lở loét… Khi bệnh ngày càng nặng và phát triển thì các tế nào lát bên ngoài cổ tử cung ngày càng đẩy lùi và xâm lấn toàn bộ tử cung làm cho tử cung tổn thương 100% thì đây chính là nguyên nhân thứ yếu gây lên bệnh ung thư cổ tử cung. Muốn tránh khỏi ung thư chị em cần trị dứt điểm tránh tái phát bệnh.

Những cách chữa Viêm lộ tuyến cấp độ 2

Hiện nay có rất nhiều cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mà được các bác sỹ chuyên khoa khuyên chị em nên sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị.

Phương pháp đốt điện: Trước khi áp dụng phương pháp này bác sỹ cần soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo xem mức độ tổn thương bề mặt cổ tử cung như thế nào mới bắt tay vào đốt điện. Bác sỹ dùng máy để đốt những tế bào hoại tử ở tử cung để diệt tuyến. Tuy nhiên với phương pháp này cần sự chuyên môn tay nghề cao của bác sỹ để tránh tình trạng đốt xót, đốt không đúng kỹ thuật sẽ để lại sẹo ở tử cung sẽ ảnh hưởng quá trình thụ thai, và sẽ bị tái phát nhiều lần

>> Chi tiết: Điều trị viêm lộ tuyến cô tử cung bằng đốt điện

Phương pháp áp lạnh: Đây là phương pháp dùng chất nito lỏng bay hơi ở nhiệt độ cực thấp khoảng 50 độ C được đưa một dụng cụ chuyên biệt bằng kim loại đưa vào áp sát phần tổn thương do tế bào hoại tử gây nên ở bề mặt cổ tử cung. Với nhiêt độ lạnh như vậy sẽ làm đông lại những tế bào hoại tử và đẩy những tế  bào đó ra khỏi tử cung. Tuy nhiên với phương pháp này chi phí khá cao.

Phương pháp trị viêm lộ tuyến bằng dao Leep: 

Trước khi thực hiện dao Leep cần được làm một số xét nghiệm cần thiết và dao Leep được làm theo chỉ định của bác sỹ điều trị. Những ngừoi bị bệnh máu khó đông, tiểu đường, tim mạch… thì không được điều trị bằng phương pháp này

  • Khi thực hiện dao Leep bác sỹ cho mỏ vịt vào âm đạo và tiêm gây tê cổ tử cung
  • Trong quá trình khám bệnh bác sỹ biết được tình trạng bệnh và thực hiện bao nhiêu vòng Leep
  • Vòng Leep được đưa vào ống âm đạo phần tiếp giáp với cổ tử cung và làm tiểu phẫu cắt chóp cổ tử cung được diện ra nhanh chóng.
  • Sau khi khoét chóp cổ tử cung  bằng dao Leep xong sau đó bôi hột hồ cầm máu vào cổ tử cung.

Sử dụng phương pháp này sẽ thấy được vị trí viêm nhiễm một cách chính xác nhất, loại bỏ hoàn toàn các tổn thương. Khi viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có thể được chữa khỏi ngay lần đầu sử dụng.

 

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng viên đặt âm đạo Alaska

Các phương pháp sử dụng công nghệ cao để diệt tuyến chi phí sẽ cao và có thể sẽ để lại biến chứng sau naỳ như để lại sẹo, có thể tái phát nhiều lần, cần có thời gian đi điều trị, gây đau đớn…Ngoài các phương pháp trên chuabenhvungkin.com giới thiệu chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 bằng thảo dược quý.

Với sản phẩm “Youth flower deodorant capsules” đem lại những lợi ích to lớn cho bệnh nhân. Viên đặt âm đạo được chiết xuất từ 100% từ thảo dược thiên nhiên được áp dụng công nghệ sinh học hiện đại của Mỹ. Được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Y tế và bộ công an xác nhận.

Với cơ chế tiêu viêm thải độc đào thải tế bào chết viêm nhiễm ra ngoài và tái tạo làm trẻ hoá tế bào ở vùng kín.  Cơ chế tống xuất sạch khí hư nhiễm vi khuẩn có hại, máu kinh còn sót lại và các chất bẩn khác ra khỏi cơ thể từ đó đạt hiệu quả tiêu viêm và giải độc, có tác dụng thần kỳ đối với các chứng viêm và các bệnh phụ khoa khác như nhiễm trùng roi, viêm nấm, viêm nhiễm tạp khuẩn, viêm lộ tuyến, viêm tử cung…

Cách sử dụng viên đặt Youth Flower Deodorant Capsules

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi tiến hành đặt viêm đặt âm đạo
  • Dùng ngón tay trỏ kẹp viên đặt âm đạo Youth Flower Deodorant Capsules nhẹ nhàng cho từ từ bên trong âm đạo, chú ý cho hết ngón tay trỏ là được.
  • Đặt viên đặt âm đạo trước khi đi ngủ và giữ nguyên đến sáng là tốt nhất
  • Phụ nữ có thai tuyệt đối không sử dụng, trong thời kỳ kinh nguyệt không sử dụng sau khi hết kinh 3 ngày mới được sử dụng lại.
  • Sau khi sử dụng 2 ngày thì trong cơ thể đào thải chất cặn bã, máu đông còn tích lại được đẩy ra ngoài cho đến khi dừng thuốc.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

Hotline: 0916781086 ( kết bạn zalo để được tư vấn miễn phí)

Địa chỉ: 376 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Giao hàng miễn phí toàn quốc

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN BẠN NÊN XEM 

 

 




Bài xem nhiều