VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách chữa Viêm lộ tuyến cổ tử cung tận gốc không tái phát

22/05/2018 17:32 +07 - Lượt xem: 26452

Hiện nay khá nhiều chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến nhưng băn khoăn không biết cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào cho hiệu quả mà không bị tái phát. Với viên đặt “Youth flower deodorant capsules” sẽ không làm chị em thất vọng về độ hiệu quả đem lại từ sản phẩm.

 

Như chúng ta đã biết từ các bài trước Viêm lộ tuyến cổ tử cung bản chất là bệnh lành tính, tuy nhiên phải chữa trị kịp thời tránh để tái phát nhiều lần không sẽ để lại biến chứng nguy hiểm vô sinh, hiếm muộn thậm chỉ ung thư cổ tử cung. Để chữa tận gốc bệnh viêm lộ tuyến chúng ta cần tìm hiểu xem bệnh đang ở giai đoạn nào để có những phương pháp cụ thể.

Viêm lộ tuyến CTC được chia thành 3 cấp độ

Viêm lộ tuyến CTC cấp độ 1: Khi chị em thấy có hiện tượng khí hư ra nhiều hơn bình thường có chút viêm nhẹ và ngứa rát âm đạo thì chị em cần chữa kịp thời, Mức độ tổn thương 1/3 bề mặt tử cung đây chính là giai đoạn dễ lành bệnh nhất nhưng chị em lại thờ ơ nhất dẫn đến bệnh ngày càng nặng hơn.

Viêm lộ tuyến CTC cấp độ 2: Khi đến giai đoạn này thì mức độ tổn thương trên 1/3 đến 2/3 bề mặt tử cung. Hiện tượng là khí hư ra rất nhiều đặc và có mùi hôi khó chịu. ngứa rát nóng vùng kín không thể quan hệ được.

Viêm lộ tuyến CTC cấp độ 3: Có những biểu hiện của Cấp 1 và cấp 2 thậm chí còn cảm giác hơn thế nữa. đến cấp độ này thì mức độ viêm lên tới 100% cổ tử cung chị em cần được xử lý kịp thời không để lại biến chứng sau này.

Những cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay đang được áp dụng

 

Có rất nhiều cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay mà được các bác sỹ chuyên khoa sử dụng như áp lanh, đốt điện, dao leep… tuy nhiên chị em cần phải tìm cho mình bác sỹ tay nghề cao và có tâm thì mới có hiệu quả tốt nhất, Nếu không sẽ để lại biến chứng như để lại sẹo trong quá trình làm gây dẫn đến hiếm muộn vô sinh. Mỗi lần chị em sử dụng các phương pháp này chi phí cao, mất thời gian điều trị, gây đau đớn…

Để khắc phục những khuyết điểm trên với sản phẩm “Youth flower deodorant capsules” đem lại sự tự tin cho chị em phụ nữ. Sản phẩm được chúng tôi nhắc đến và muốn giới thiệu cho chị em được chiết xuất 100% từ thảo dược quý và được bào chế theo công nghệ sinh học hiện đại của Mỹ. Được công ty dược phẩm Alaska chính thức phân phối độc quyền và đưa vào Việt Nam gần 6 năm nay. Viên đặt Alaska đã được trên 5 triệu người sử dụng và tin dùng và thật sự hài hòng về hiệu quả của nó mang lại và không thể phủ nhân tác dụng tuyệt với của chúng trong việc điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Tác dụng của Viên đặt âm đạo Alaska trong quá trình chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

  •  Alaska có tác dụng tiêu viêm thải độc: Đặt viên đặt vào trong âm đạo có thể làm sạch máu, tiêu viêm thải độc và khử những vi khuẩn gây bệnh trong cơ thể. Ngoài ra còn có tác dụng tống sạch máu cặn bã  ở các giai đoạn kinh nguyệt còn ứ đọng bên trong vùng kín còn sót lại. Do vậy sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong quá trình điều trị nấm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến..
  • Alaska có tác dụng tái tạo tế bào: Ngoài tác dụng tiêu viêm làm sạch và tống khứ các tế bào hoại tử thì Alaska còn có tác dụng tái tạo làm mới tế bào giúp cho các tế bào được tươi mới hơn.

Cách sử dụng sản phẩm “Youth flower deodorant capsules” trong việc điều trị Viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Tuỳ theo mức độ của Viêm lộ tuyến mà đưa ra liệu trình trị bệnh phù hợp. Khi bị viêm ở cấp độ 1 thì chúng ta sử dụng 2-4 hộp, Viêm lộ tuyến cấp độ 2 nên sử dụng liệu trình từ 4-6 hộp, Viêm cấp độ 3 sử dụng 6-7 hộp. Nếu chúng ta sử dụng đúng liệu trình không bỏ sót thì việc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung khỏi hoàn toàn và dứt điểm mà không cần đến các phương pháp đốt hay áp lạnh…

Mỗi hộp bao gồm 8 viên được bao bọc bởi lớp giấy bạc an toàn, Sử dụng mỗi lần đặt 1 viên sau 3 ngày lại đặt tiếp. Trước khi đặt chúng ta cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, rửa tay và cắt bỏ móng tay để tránh vi khuẩn xâm nhập vào bên trong âm đạo.

Trước hết bóc viên thuốc ra khỏi lớp giấy bọc dùng ngón tay trỏ từ từ đưa thuốc vào trong âm đạo. Chú ý khi đưa ngón tay vào để thuốc vào tận sâu bên trong thì cần ngập hết ngón tay trỏ và từ từ đưa ngón tay ra khỏi âm đạo và nằm yên để thuốc không bị xê dịch và rơi ra ngoài. Nên đặt vào khoảng thời gian trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Chú ý khi đặt viên đặt âm đạo

  • Không đặt trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Tuyệt đối phụ nữ mang thai không được sử dụng
  • Những hôm đặt thuốc không quan hệ tình dục
  • Không thụt rửa vào trong âm đạo

CHỦ ĐỀ BẠN NÊN THAM KHẢO

  1. Điều trị Viêm lộ tuyến bằng đốt điện
  2. Tìm hiểu cách điều trị Viêm lộ tuyến bằng phương pháp dao Leep
  3. Chữa viêm lộ tuyến cấp độ 2

 

Mọi thông tin về sản phẩm và tư vấn chữa bệnh hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline/ Zalo 0916781086

 




Bài xem nhiều