VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Cách chữa dứt điểm ngứa vùng kín cực kỳ đơn giản và hiệu quả

16/04/2018 16:24 +07 - Lượt xem: 28873

Ngứa vùng kín rất khó chịu ảnh hưởng không ít tới đời sống sinh hoạt của chị em. Vì vậy ngứa vùng kín được rất nhiều chị em quan tâm có khi mất ăn mất ngủ khi bị bệnh. Vậy nguyên nhân do đâu và cách chữa trị bệnh ngứa vùng kín như thế nào cho hiệu quả. Tất cả được giải đáp ở bài viết dưới đây.

  1. Nguyên nhân vì sao ngứa vùng kín

Khi vùng kín bị ngứa sẽ gây cho ta thấy khó chịu đây là hiện tượng bước đầu của bệnh viêm phụ khoa

  • Vệ sinh vùng kín không đúng cách: Vùng kín là nơi luôn ẩm ướt cần chúng ta phải vệ sinh sạch sẽ và đúng cách. Đặc biệt là thời kỳ kinh nguyệt cần phải được sạch sẽ và thay băng vệ sinh hàng ngày 4 tiếng thay 1 lần. Không nên thụt rửa âm đạo và cần dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ đạt tiêu chuẩn có độ PH dưới 4,5. Vì có thể dùng không đúng dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ làm mất cân bằng PH tạo nên môi trường thuận lợi cho nấm phát triển.
  • Viêm nấm âm đạo: Khi vùng kín bị tổn thương cụ thể là bị viêm thì khí hư ra nhiều hơn bình thường kèm theo mùi hôi tanh thậm trí có màu vàng và màu xanh. Khi đó vùng kín sẽ bị sưng tấy đỏ dẫn đến ngứa rát khó chịu.
  • Mặc quần lót không đúng sz: Khi mặc quần lót không đúng cỡ sẽ tạo sự bí bách vùng kín và có sự ma xát giữa quần với âm đạo. Nên mặc quần thông thoáng chất liệu cotton thấm mồ hôi tốt.
  • Thời tiết cũng là nguyên nhân gây ra ngứa vùng kín đặc biệt vào ngày hè nóng bức.

2. Làm sao để trị dứt điểm ngứa vùng kín

Khi phát hiện bị ngứa vùng kín thì chị em nên nghĩ ngay mình có thể đang mắc bệnh phụ khoa nào đó. Việc làm đầu tiên là nên  thăm khám bác sỹ tại các phòng khám chuyên phụ khoa và các bệnh viện để đưa ra biện pháp kịp thời. Tránh để tình trạng ngày càng nặng hơn.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị ngứa vùng kín

  • Dùng thuốc uống, bôi và đặt âm đạo
  • Dùng các phương pháp dân gian
  • Dùng công nghệ cao

Chuabenhvungkin.com giới thiệu cho chị em những cách trị ngứa vùng kín bằng phương pháp dân gian

Cách 1: Trị ngứa vùng kín bằng lá nha đam

Lấy 2 nhánh nha đam rửa sạch sau đó lột phần vỏ bên ngoài lấy phần gel trong suốt của nha đam và  thoa vào vùng kín để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm ( có thể cho thêm chút muối vào nước ấm). Với cách này thực hiện 2 lần/tuần đều đặn sẽ đạt hiệu quả cao.

Nha đam chữa ngứa rát vùng kín hiệu quả

2. Trị ngứa vùng kín bằng mật ong

Mật ong có tính sát khuẩn tốt và làm dịu những vùng nóng rát. Cho nên từ thời xưa họ thường dùng mật ong để trị bệnh.

Cách làm: Lấy 1 chút mật ong vừa đủ cho vào 1 cái cốc hoặc vật dụng sạch sẽ sau đó lấy bông tăm thấm mật ong chấm lên vùng kín. Lấy ngón tay rửa sạch xoa đều vùng kín để 15 phút và rửa bằng nước ấm sạch. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt.

3. Trị ngứa vùng kín bằng muối biển

Hoà muối sạch với nước tỷ lệ 1:1000. Mỗi lần tắm xong lấy hỗn hợp trên rửa vùng kín rồi thấm khô bằng khăn sạch. Nên thưc hiện mỗi ngày 1 lần

4. Trị ngứa vùng kín bằng lá chè xanh

Chọn những là chè xanh còn tươi không bị dập nát rửa sạch để ráo sau đó đem đun lá chà xanh cho thêm 1 chút muối. Trước khi đi ngủ lấy nước chè xanh đã đun khi còn hơi ấm đem ra vệ sinh vùng kín. Tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo. Nên đảm bảo thường xuyên để có kết quả tốt.

5. Trị ngứa vùng kín bằng lá trầu không

6. Trị ngứa vùng kín bằng rau ngải cứu….

Với những phương pháp trên chị em cần phải có sự kiên trì và nhẫn nại mới có hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể áp dụng thành công bởi vì cái chính là chị em không có thời gian để áp dụng và hay bị bỏ dở giữa chừng, Cho nên bệnh vẫn cứ ngứa và có thể vẫn bệnh phát triển nặng hơn. Bên cạnh biện pháp trên chuabenhvungkin.com xin giới thiệu 1 sản phẩm trẻ hoá vùng kín phụ nữ trị DỨT ĐIỂM chứng ngứa rát vùng kín và không tái phát.

TRỊ NGỨA VÙNG KÍN BẰNG VIÊN ĐẶT ÂM ĐẠO ALASKA

Với thành phần được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên được các cung tần trong hoàng cung sử dụng và được sản xuất trên dây chuyên sinh học của Mỹ. Viên đặt thảo dược là phương pháp hoàn hảo giúp các chị em phụ nữ giải quyết tình trạng vùng kín có mùi hôi và ngứa một cách hiệu quả nhất. Viên đặt này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ và được công ty TNHH Thực Phẩm Xanh Alaska nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm đã được bộ y tế kiểm tra gắt gao trước khi đến tay người dùng. Chính vì thế các chị em có thể yên tâm khi sử dụng.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa hay mua ngay sản phẩm viên đặt thảo dược Youth Flower Deodorant Capsules để đẩy lùi tình trạng vùng kín có mùi hôi và ngứa ngay hôm nay để lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho cô bé! Liên hệ mua sản phẩm tại hotline 0916781086. Hoặc bạn cũng có thể kết bạn zalo theo số điện thoại trên để được giải đáp các thắc về những triệu chứng bất thường của vùng kín nhé!

 




Bài xem nhiều