VIÊN ĐẶT TRẺ HÓA VÙNG KÍN ALASKA
BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT
0936939138 0985636733

Bệnh Sa tử cung là gì? Triệu trứng biểu hiện của bệnh

03/02/2018 09:16 +07 - Lượt xem: 41367

Bệnh sa tử cung là gì

Bệnh sa tử cung là khi cơ hàn chậu và dây chằng bị căng và suy yếu dần và nó không được hỗ trợ đầy đủ chức năng cho tử cung. Khi tử cung bị tụt xuống vào bên trong ống âm đạo. Hẹp xương chậu là một trong những khuyết điểm về khung xương dẫn đến tình trạng sa nội tạng và sa tử cung. Sa tử cung sẽ gây lên tình trạng tủ cung sa xuống vùng âm đạo, có thể tủ cung lộ ra ngoài. nếu tình trạng nặng hơn thì tử cung sẽ bị sa hẳn ra ngoài âm đạo.

Triệu trứng biểu hiện của bệnh sa tử cung như thế nào?

Bệnh sa tử cung hay được gọi sa thành âm đạo sẽ đến với bất kỳ ai và do nhiều yếu tố gây nên. Nếu người bệnh cảm thấy đau bụng lâm râm hoặc có dấu hiệu xuất huyết trong ổ bụng đặc biệt trong thời kỳ mang thai thì có thể là bệnh sa tử cung.

Những triệu chứng khác gồm:

  • Nhịp tim nhanh;
  • Hạ huyết áp (mức độ nhẹ có thể gây choáng váng hoặc mạnh sẽ làm sốc tim);
  • Chấm dứt cơn co tử cung;
  • Đau tử cung;
  • Mất cảm giác với thai nhi trong bụng.

Những phương pháp chữa sa tử cung

– Đối với trường hợp bị sa tử cung nhẹ có thể không gây ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt hằng ngày, bạn nên thay đổi những thói quen xấu như mang vác vật nặng, ngồi lâu, đại tiện lâu… kết hợp với bài tập keygel chữa sa tử cung.

– Trường hợp nặng bạn có thể dùng biện pháp Hormone để phục hồi cơ dây chằng, giúp dây chằng khỏe hơn, bên cạnh đó có thể sử dụng vòng tròn treo cổ tử cung lên giúp cố định tử cung tại vị trí.

– Trong trường hợp quá nặng bạn có thể phải phẫu thuật để loại bỏ 1 phần hoạc toàn bộ tử cung. Nếu bạn chưa có đủ số con mong muốn hoạc muốn giữ lại nét nữ tính của phụ nữ bạn không nên sử dụng biện pháp cắt bỏ.

– Sử dụng viên đặt phụ khoa “Youth flower deodorant capsules”: Viên đặt trẻ hóa “Youth flower deodorant capsules” được tổng hợp từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm như: lộ hội, xà xàng tử, hoàng kỳ, đương quy, tạng hồng hoa, điền thất, xuyên khung, long não, khổ sâm…  có tác dụng thần kỳ trong điều trị bệnh phụ nữ. Cơ chế phục hồi tế bào, làm co nâng cơ, phục hồi lại độ đàn hồi của cơ vùng kín sẽ giúp điều trị DỨT ĐIỂM sa tử cung ở phụ nữ.

 




Bài xem nhiều